Lễ hội Xuân thêm khởi sắc cùng VNPT Hà Nội

09:39, 14/03/2014

Ngoài việc được giới thiệu về các dịch vụ, các bạn còn được hưởng nhiều lợi ích, có thể lựa chọn những sim số mà bạn ưng ý, được hưởng các chương trình ưu đãi trực tiếp và nhận nhiều phần quà của VinaPhone.

Trong dịp đầu năm 2014, khi hành hương về các lễ hội trên địa bàn thủ đô Hà Nội, nhiều người dân đã ấn tượng với những gian hàng giới thiệu, bán sản phẩm dịch vụ viễn thông với nhiều tiện ích, ưu đãi kèm theo được trang trí với một màu xanh đặc trưng chủ đạo. Đây vốn là một trong những chương trình bán hàng lưu động, kết quả của sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý giữa VNPT Hà Nội và VinaPhone.

Chọn thời điểm chính hội để tổ chức bán hàng, gian hàng của VNPT Hà Nội với màu xanh đặc trưng VinaPhone nổi bật giữa những màu sắc khác của lễ hội đã thu hút được sự quan tâm của khách thập phương về dự hội. Vì vậy, người dân khi đi qua gian hàng đều không thể không ghé chân tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ được các nhân viên VNPT nhiệt tình giới thiệu, hướng dẫn sử dụng.

Chương trình bán hàng lưu động lễ hội đầu năm của VNPT Hà Nội trước hết nhằm quảng bá thương hiệu của VinaPhone, cũng như các dịch vụ của VNPT Hà Nội, tiếp đó là khai chương trình ưu đãi tặng quà và cung cấp SIM VinaPhone U-zone giá rẻ.  

Đến với các gian hàng của VNPT Hà Nội tại các lễ hội, ngoài việc được giới thiệu về các dịch vụ, các bạn còn được hưởng nhiều lợi ích, có thể lựa chọn những SIM số mà bạn ưng ý, được hưởng các chương trình ưu đãi trực tiếp và nhận nhiều phần quà của VinaPhone.
 
Được biết, tại mỗi lễ hội đã và sẽ diễn ra, mỗi gian hàng được phục vụ bà con đi lễ hội trong vòng 5 ngày. Không chỉ có các hoạt động tại gian hàng, mỗi nhân viên bán hàng cũng sẽ tiếp thị sản phẩm, dịch vụ bằng cách đi phát các tờ rơi và giới thiệu sản phẩm tới khách hàng. Mang thông điệp sản phẩm hấp dẫn, chất lượng yên tâm.

Có thể thấy, kết quả của những chương trình bán hàng lưu động tại các lễ hội nhiều khi không chỉ nhìn thấy ngay bằng số lượng sản phẩm SIM thẻ được bán ra hay lượng khách hàng đăng khi sử dụng dịch vụ mà là cả một quá trình tạo dấu ấn hình ảnh, thương hiệu với người dân. Chính vì vậy việc chăm sóc khách hàng hay bán hàng như thế này một phần đưa được doanh thu cho đơn vị đồng thời khiến cho người dân biết đến VNPT Hà Nội, VinaPhone nhiều hơn, thực sự là mục tiêu đáng được đánh giá cao và cần nhân rộng.

Và đó cũng chính là một trong những lý do chủ yếu giúp VNPT Hà Nội năm 2013, dù bị cạnh tranh, nhưng vẫn hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra, đảm bảo chỉ tiêu lợi nhuận, giữ vững thị phần dịch vụ viễn thông trên địa bàn Thủ đô, và tiếp tục đặt mục tiêu cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014.

Hồng Mai