LG AIO Chromebase chạy Chrome sẽ có giá từ 400 USD?

10:39, 19/12/2013

LG Chromebase là đại diện cho làn sóng của tương lai dành cho máy tính để bàn, dự kiến sẽ được áp dụng rộng rãi không chỉ ở nhà mà còn ở các trường học, khách sạn, trung tâm điện thoại và nhiều nơi công cộng...

LG đã quyết định công bố dòng sản phẩm máy tính tất cả trong một (AIO) Chromebase chạy hệ điều hành Chrome OS, cho phép truy cập vào các dịch vụ chủ chốt từ Google.

Thành viên Chromebase đầu tiên của LG được công bố sẽ có màn hình IPS LCD kích thước 21 inch, độ phân giải Full HD 1920x1080p, cùng với ổ cứng SSD 16 GB, bộ nhớ RAM 2 GB và CPU Intel Celeron thế hệ thứ 4.




Mặc dù không có thông tin chi tiết cụ thể về sản phẩm được đưa ra, nhưng Chromebase cũng sẽ trang bị một ngõ ra HDMI, 3 cổng USB 2.0, một cổng USB 2.0 và một cổng LAN. Khi chính thức bán ra, sản phẩm sẽ có bàn phím với chuột đi kèm, camera 1,3 megapixel tích hợp sẵn ở mặt trước của máy. LG cho biết sản phẩm này sẽ được công ty trình diễn tại CES trong vài tuần tới ở Las Vegas.

Theo người đứng đầu bộ phận kinh doanh của LG giải thích về Chromebase thì sản phẩm có tính đơn giản để đáp ứng gần như tất cả các nhu cầu sử dụng. LG Chromebase đã đạt giải thưởng về sự kết hợp thành công tính đơn giản, tiết kiệm năng lượng và thiết kế tuyệt vời. LG Chromebase là đại diện cho làn sóng của tương lai dành cho máy tính để bàn, dự kiến sẽ được áp dụng rộng rãi không chỉ ở nhà mà còn ở các trường học, khách sạn, trung tâm điện thoại và nhiều nơi công cộng...

Đáng buồn là không có thông tin về ngày phát hành cũng như giá bán dành cho Chromebase được LG đưa ra, nhưng người dùng có thể mong đợi tầm giá trong khoảng 400-450 USD. Mọi thứ có thể sẽ được LG công bố tại CES diễn ra từ 24-27/1 năm sau.

Trang Thường