Lộ chi tiết kỹ thuật của Galaxy Tab 4 Advanced

14:22, 08/05/2016

Samsung đang hoàn thiện một chiếc Galaxy Tab 4 Advanced, nhưng theo như những gì chúng tôi quan sát được, thiết bị không hẳn là “advanced”.

Samsung hiện có một vài thiết bị mới đang trên đường đến với công chúng và ít nhất một trong số đó là một máy tính bảng mới. Máy tính bảng nhìn chung không có doanh số tốt lắm trên thị trường với Samsung, nhưng Samsung vẫn muốn duy trì nó. Thông tin rò rỉ mới nhất về máy tính bảng của Samsung là một chiếc Galaxy Tab 4 Advanced, nhưng theo như những gì chúng tôi quan sát được, thiết bị không hẳn là “advanced”.

Thiết bị, với mã SM-T536, đã xuất hiện trên một trang web đánh giá hiệu năng trước đó và lần này, thông tin bị rò rỉ từ Hàn Quốc. Các chi tiết cho thấy, máy tính bảng có màn hình 10,1 inch, độ phân giải 1.280x800p, vi xử lý 1,6 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong dung lượng 32GB có hỗ trợ microSD, camera sau 5 MP, trước 1,3 MP, pin dung lượng 6.800 mAh và hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow. Và như chúng tôi đã nói, không hẳn “advanced” như tên gọi của nó.

Trong quá khứ, Samsung từng sử dụng chữ “advanced” để chỉ thiết bị hỗ trợ LTE-Advanced, nhưng lần này điều đó không áp dụng được vì thiết bị chỉ có kết nối Wi-Fi. Có thể thiết bị vẫn đang được hoàn thiện. Tuy nhiên, có thể đây sẽ là thiết bị có giá không quá đắt đỏ. Chúng t sẽ chờ xem giá của Galaxy Tab 4 Advanced và khi nào thì nó được phát hành.

Cẩm Thịnh