Opera Mini 8 có tính năng duyệt web ban đêm

07:48, 16/03/2014

Opera Mini 8 mang đến chế độ duyệt web riêng tư, chế độ duyệt web ban đêm và giao diện mới cho những điện thoại chạy nền Java và chạy hệ điều hành BlackBerry.

Không ít người phải làm việc và lướt web về đêm, nhưng các thiết bị, đặc biệt là trình duyệt chưa hỗ trợ những điều kiện làm việc tối ưu. Những ai bầu bạn cùng smartphone về đêm thường phải thiết lập những tùy chỉnh như độ sáng, độ tương phản… để không bị nhức mắt mà vẫn đảm bảo lướt web tốt.

Opera Mini 8 có chế độ duyệt web riêng tư, chế độ duyệt web ban đêm và giao diện mới cho những điện thoại chạy nền Java và chạy hệ điều hành BlackBerry.

Những tính năng mới của Opera Mini 8

Chế độ duyệt web ban đêm: Lướt web trên một màn hình di động quá sáng vào ban đêm sẽ tạo cảm giác khó chịu cho mắt gần giống như khi bạn nhìn thẳng vào mặt trời. Opera Mini 8 cung cấp chế độ duyệt web ban đêm giúp làm mờ đi những hiệu ứng của một màn hình quá sáng, sử dụng những màu tối hơn tạo cảm giác dễ chịu cho mắt. Có thể bật tính năng này trong phần Cài đặt (Settings).

Báo cáo về tiết kiệm lưu lượng: Bạn cần theo dõi lưu lượng mình đã sử dụng sau khi duyệt web? Trang thông báo lưu lượng tiết kiệm đã được cải tiến cho phép bạn kiểm soát và tùy chỉnh cách thức giúp tiết kiệm lưu lượng, ví dụ như thiết lập chất lượng ảnh. tất cả ở trong cùng một chỗ, không cần thiết đi vòng vào phần Cài đặt (Settings).

Lưu lượng bạn sử dụng sẽ được nén xuống chỉ còn 10% so với dung lượng ban đầu, vì thế, trong trường hợp đường truyền hiện tại không tốt hay bạn chọn cách trả phí lướt web theo dạng dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu, Opera Mini 8 sẽ giúp bạn online được lâu hơn.

Chế độ duyệt web riêng tư: Bạn muốn cho một người quen mượn điện thoại vào Facebook hay kiểm tra Gmail? Opera Mini 8 được thiết kế hỗ trợ những thẻ duyệt web riêng tư không lưu lại thông tin sau khi thẻ đã đóng. Với cách thức đó, bạn có thể giữ trạng thái đăng nhập trên tài khoản Facebook hay Gmail của mình ở cửa sổ chính, trong khi người quen đó có thể kiểm tra tài khoản của anh ấy hay cô ấy trên một thẻ duyệt web riêng tư.

Tải Opera Mini 8 miễn phí trên điện thoại chạy nền Java hoặc hệ điều hành BlackBerry bằng cách truy cập địa chỉ m.opera.com trên trình duyệt sẵn có.

Video Opera Mini 8


Chu Tấn