Mạng di động iTel nỗ lực trở thành nhà mạng được giới trẻ yêu thích
Được biết là Mạng di động ảo MVNO đầu tiên tại Việt Nam, kể từ khi ra mắt đến nay, iTel không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm, dần xây dựng chỗ đứng trong lòng người dùng di động trẻ tại Việt Nam.
iTel mang trong mình hoài bão trở thành Mạng di động của giới trẻ. Chính vì thế, nhà mạng này khẳng định sẽ luôn nỗ lực để thấu hiểu, cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm duy trì kết nối của người dùng Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ thông qua di động và Internet.
Đa dạng nhiều gói cước giá rẻ, Data khủng, chất lượng chọn lọc
"Sóng 4G khỏe, giá DATA rẻ’’ là nhận xét nổi bật của phần lớn người dùng về iTel. Với những gói cước Data tốc độ cao, dung lượng khủng, giá rẻ, Mạng di động iTel nhanh chóng được giới trẻ biết đến và đón nhận nhiệt tình.
Nhìn chung, người dùng trẻ Việt Nam thường có nhu cầu sử dụng Internet cao với chi phí thấp. Mỗi sản phẩm gói cước của iTel đều được thiết kế dựa trên tính cách, thói quen cũng như nhu cầu giải trí, sử dụng data của người trẻ Việt Nam. Một số gói cước tháng nổi bật của iTel như: MAY chỉ 77.000vnđ (3GB/ngày, miễn phí gọi nội mạng iTel và VinaPhone dưới 20p); ITEL100; ITEL149; ITEL199;… Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều data trong ngày khi khách hàng đi chơi, du lịch hay tụ tập bạn bè, iTel cập nhật nhanh chóng với hàng loạt gói cước ngày: D20; D50; D100.
Nhà mạng trẻ, hướng đi mới, dần khẳng định vị thế trên thị trường Viễn thông Việt Nam
iTel là Nhà mạng ảo MVNO. Nhà mạng này sử dụng cơ sở hạ tầng có sẵn của nhà mạng gốc (MNO), cụ thể là sử dụng sóng mạng di động VinaPhone. Điều đó giúp iTel có thể tập trung vào việc phát triển các dịch vụ, nâng cao khả năng cạnh tranh, đem tới nhiều lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng. Mạng di động iTel (087) - Thương hiệu của Indochina Telecom là nhà mạng tiên phong triển khai mô hình mạng di động ảo - MVNO (Mobile Virtual Network Operator) tại Việt Nam.
Sau hơn một năm ra mắt, dù là nhà mạng khá mới và được coi là một trong những doanh nghiệp Start- up trên thị trường, tuy vậy Mạng di động iTel lại không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi đại dịch COVID. iTel mở rộng hợp tác mạnh mẽ với nhiều chuỗi bán lẻ lớn như: FPT Shop, Thế Giới Di Động, Di Động Việt,… cùng nhiều đối tác khác để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn và dần hoàn thiện hệ thống CSKH nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.
Theo thông tin từ nhà mạng đưa ra thì số lượng thuê bao đăng ký mới vẫn tăng trưởng mạnh mỗi tháng đi kèm với nhiều phản hồi rất tích cực từ phía người dùng, đặc biệt là giới trẻ. Có thể nói, Mạng di động iTel đang dần khẳng định chính mình và ghi dấu trong lòng người dùng Việt Nam, tương lai đáng để mong chờ.
Minh Thùy (T/h)