Media Player Classic Home Cinema 1.6.1.4235

08:17, 26/04/2012

Khi nói đến người xài máy tính để chạy file nhạc, video thì có rất nhiều lựa chọn. Từ ứng dụng mặc định có trên Windows như Windows Media Player đến những lựa chọn thay thế tuyệt vời như VLC Media Player hoặc các biến thể MPlayer như SMPlayer. Media Player Classic Home Cinema là một ứng dụng video miễn phí và nghe nhạc cho hệ điều hành Windows được thiết kế sau khi Player classic Windows Media ở các phiên bản trước đó của Microsoft Windows.
 
 

Media Player Classic Home Cinema với một bộ tính năng mở rộng, từ đó người sử dụng có một lựa chọn khả thi cho những ai đang tìm kiếm một ứng dụng nghe nhạc nhẹ mà với tất cả các tính năng mà họ có thể chơi video và âm thanh trên hệ thống của họ.
 
 

Giống như VLC, SMPlayer, nó được xây dựng trong chạy được các các định dạng âm thanh phổ biến, bao gồm cả mp4, avi, divx, Flash video, Quicktime, RealPlayer, và hỗ trợ cho VCD, SVCD, DVD.
 
 
 


 

Ứng dụng này đặc biệt hữu ích cho hệ thống cũ với hệ thống tài nguyên hệ thống hạn chế.

 
 
Media Player Classic - Home Cinema cho phép bạn nâng cao, giải mã và tăng tốc một khoảng rộng của các định dạng phim như x.264 với sự hỗ trợ tăng tốc GPU và tăng cường chất lượng hình ảnh. WMP Classic Home Cinema không đòi hỏi nhiều tài nguyên hệ thống hơn so với các ứng dụng khác mà vẫn có thể chạy một cách trơn tru.

 
 
Media Player Classic Home Cinema 1.6.1.4235 đã được phát hành ngày hôm qua, và phiên bản mới với nhiều tính năng và một danh sách dài những thay đổi, sửa chữa và bổ sung mới.
 
 


 

Media Player Classic Home Cinema hỗ trợ một số ít các định dạng mới, bao gồm cả SIPR, VP30/31, WMV3 DXVA và ALAC, cũng như MatroskaSplitter QDesign Âm nhạc, Sorenson và hỗ trợ video Cinepak.

 
 
Một số các ứng dụng bao gồm, như VirtualDub, ffmpeg hoặc Zenlib đã được cập nhật lên phiên bản mới, và một ứng dụng rất ổn định và tốt nhất.

 
 
Bạn có thể tải tại Media Player Classic Home Cinema 1.6.1.4235 : http://mpc-hc.sourceforge.net/.
 
 
 
 
Phan Thế Sơn
TIN LIÊN QUAN