Microsoft, Sony giới thiệu game mới trước thềm hội nghị E3

08:25, 18/06/2015

Hai người khổng lồ game video cầm tay Microsoft và Sony đang đua nhau gây ấn tượng trước thềm hội nghị hàng năm của ngành, còn gọi E3. Vì vậy, các fan video game sẽ tha hồ mãn nhãn với các trò chơi mới Xbox và PlayStation mới.

Microsoft cũng chia sẻ với các game thủ rằng, thiết bị game video cầm tay Xbox One có thể “tương thích ngược”, nghĩa là chúng cũng chơi được cả các trò dành cho thiết bị đời cũ hơn như Xbox 360.

Các fan sẽ được xem clip của các Xbox game mới: "Halo 5: Guardians", "Rise of the Tomb Raider" và "Gears of War" -  tại một sự kiện ở Trung tâm Galen, Đại học Nam California vào ngày 22/6. 

Trong khi đó, Sony sẽ bóc tem các game mới nhất như "The Last Guardian" và "Horizon: Zero Dawn", tại một sự kiện khác ở Los Angeles

Hãng cũng hứa hẹn với fan rằng các chủ nhân PS4 sắp trở thành những người đầu tiên chơi game "Call of Duty: Black Ops III" trong mùa hè này.

Hai người khổng lồ game đều tổ chức các sự kiện gây ấn tượng ngay trước thềm Hội nghị giải trí điện tử (E3), diễn ra gừ 16 – 18/6 tại Trung tâm hội nghị Los Angeles.

Cẩm Thịnh (theo Reuters)