Miễn phí 7GB lưu trữ trực tuyến từ Microsoft với SkyDrive

06:06, 29/04/2012

Microsoft vừa mới phát hành ứng dụng SkyDrive cho máy tính để bàn với hệ điều hành Window và Mac OS, mang đến cho bạn các dịch vụ đám mây chia sẻ tập tin máy tính để bàn.Ngoài ra các ứng dụng SkyDrive cho Windows Phone và iPhone đã được cập nhật lên phiên bản 2.0, mang lại những thay đổi nhỏ về hình ảnh, và cải thiện hiệu suất tổng thể các ứng dụng.

Micosoft SkyDrive cho hệ điều hành Windows là một dịch vụ đồng bộ cho phép người dùng kéo, thả các tập tin và hình ảnh lên đám mây, giống như bất kỳ các cửa sổ khác.Trong Dropbox, bạn sẽ nhận được một thư mục trên máy tính của bạn từ đó nó được đồng bộ hóa với các đám mây, tất cả mọi thứ bạn đặt vào đó sẽ được tự động tải lên.


Một tính năng rất hấp dẫn của SkyDrive đó là một khi bạn kết nối một máy tính, bạn có thề truy cập từ bất kỳ tập tin nào, thậm chí là nếu nó không có trong thư mục SkyDrive, thông qua các trang web miễn là máy tính của bạn đang chạy.

Khi bạn tải về SkyDrive cho máy tính hệ điều hành Windows,thì bạn vẫn có thể truy cập vào SkyDrive của bạn từ Windows Explorer trên Windows 8, Windows 7 và Windows Vista.Những lợi ích từ SkyDrive đối với Windows là khá hấp dẫn: bây giờ bạn có thể kéovà thả từ SkyDrive với các tập tin lên đến 2GB, bạn vẫn có thể truy cập vào tất cả các tập tin của bạn khi không có internet.

Tải ứng dụng SkyDrive cho Windows chỉ mất một vài giây (dung lượng 5MB) và cài đặt trên tất cả các máy tính trong chưa đầy 10 giây.Chỉ có ba màn hình cài đặt đơn giản thế là bạn đã hoàn tất.

Khi SkyDrive chạy, nó sẽ hiển thị trong khay hệ thống.Một thư mục đã được tạo ra tự động ở một vị trí mặc định theo sự lựa chọn của bạn trong quá trình cài đặt và các tập tin SkyDrive bạn sẽ bắt đầu hoạt động.

Sau khi cài đặt SkyDrive xong,một thư mục đặc biệt sẽ xuất hiện trong quá trình đồng bộ với SkyDrive của bạn.Nếu bạn đổi tên một tập tin trên điện thoại của bạn, nó xuất hiện ngay lập tức trong thư mục này trên máy tính của bạn.Nếu bạn xóa một tập tin từ SkyDrive.com, nó sẽ bị xóa ngay lập tức ở thư mục này.Hoặc nếu bạn tạo một tập tin thư mục và di chuyển từ một PC, Mac, iPad, những thay đổi này ngay lập tức sẽ được đồng bộ.

Microsoft đã giảm số dung lượng lưu trữ miễn phí cung cấp cho người dùng mới từ 25 GB xuống 7 GB.Người sử dụng vẫn có thể sử dụng được 25 nhưng phải trả phí.

Tính năng chính:

  • 7GB cho không gian lưu trữ
  • 2GB tối đa giới hạn kích thước tập tin
  • Trình duyệt, tải lên và tải xuống các tập tin và thư mục
  • Truy cập các tập tin từ máy tính để bàn của bạn
  • Ứng dụng có sẵn trong 106 ngôn ngữ.

Download:

Phạm Đăng Hoàng

TIN LIÊN QUAN