Miễn phí đăng ký tài khoản tại Rapidshare.com

13:15, 07/07/2010

      Với dịch vụ lưu trữ dài hạn tại rapidshare.com, nếu bạn sử dụng tài khoản miễn phí thì bạn cần phải có sự “kiên nhẫn” để chờ đợi, hoặc dùng biện pháp leech ở một số diễn đàn, hoặc dùng phần mềm tự động download,….nhưng thời gian chờ vẫn là điều lo ngại. Giờ đây, với khuyến mại hiện tại, bạn hoàn toàn có thể đăng ký cho mình một tài khoản Rapidshare miễn phí với hàng loạt tính năng.

      Cách thực hiện như sau:

      Đầu tiên bạn truy nhập vào địa chỉ: www.rapidshare.com
      Sau đó nhập vào các thông tin để tạo mới một tài khoản như: Tên tài khoản – Username, địa chỉ email và xác nhận địa chỉ email tại hai mục: E-mail address và Retype e-mail, cuối cùng là nhập vào mật khẩu của tài khoản mà bạn định tạo tại mục Password. Hoàn tất bạn nhấn nút Create Account để tạo mới tài khoản.

      Với tài khoản miễn phí đầy đủ tính năng như có phí này, bạn chia sẻ và quản lý được trên 10000 tập tin, thao tác nhanh, gọn mà không cần dùng bất kỳ biện pháp leech nào.

      Khi hệ thống đã nhận được thông tin tạo mới tài khoản, bạn sẽ thấy thông báo với nội dung như sau: “We have sent a confirmation to your e-mail address. Please follow the further instructions provided inside the email to activate your account.”

      Tiếp theo, bạn vào email của bạn để nhận link kích hoạt, thường là 1 đến 5 phút bạn sẽ nhận được mail. Khi check mail, bạn tìm email với tiêu đề Welcome to RapidShare, bạn mở email này lên và tìm đến liên kết phía sau dòng chữ: Please use the link below to activate your account để kích hoạt tài khoản. Nếu bạn xác thực thành công, bạn sẽ nhận được thông báo:
      Sau đó bạn đăng nhập vào website với tài khoản đã tạo ở trên, và bên dưới là một phần trong giao diện sau khi đăng nhập:
      Nguyễn Thuận