Mở nhiều phim trong 1 màn hình

00:00, 22/03/2010

Nếu bạn từng đến các cửa hàng bán màn hình LCD, TV hoặc máy tính thì bạn sẽ thấy các màn hình của họ chiếu cùng một lúc nhiều bộ phim. Bạn ngạc nhiên không hiểu họ làm cách nào và muốn ứng dụng vào cửa hàng bán LCD, TV của mình để giúp khách hàng phân biệt được chất lượng của những sản phẩm bạn bán? MVS Player chính là chương trình bạn cần vì nó hỗ trợ bạn mở nhiều video cùng một lúc trong cùng một màn hình. Chương trình tải tại http://tinyurl.com/cxlo7f.

 

Sau khi tải về và cài đặt, bạn hãy mở chương trình lên rồi nhấn chuột lên nút rồi tìm đến các file video của mình. Bạn có thể mở cùng một lúc 12 file video như vậy trong cùng một màn hình, các video sẽ được mở rồi lặp đi lặp lại khi nó đã chiếu hết vì thế - bạn chỉ cần thao tác một lần là có thể an tâm để đó cho chương trình làm việc tự động.
 
Để chuyển tới hoặc lùi lại video trước đó hoặc sau đó thì bạn nhấn chuột lên nút hoặc là được. Để dừng việc chiếu file video nào thì bạn chỉ việc nhấn chuột lên màn hình của video đó rồi nhấn chuột lên nút là xong. Nếu muốn mở lại file video ấy thì bạn nhấn nút hoặc nhấn chuột kép lên màn hình có file video đó.
 
 Để tắt tiếng của tất cả các video đang mở, bạn nhấn chuột lên nút. Để phóng to video nào, bạn nhấn chuột phải lên video đó chọn Fullscreen trong pop-up hiện ra. Nếu bạn cần so sánh chất lượng giữa các video thì MVS Player chính là công cụ bạn cần, và bạn chỉ việc mở các video cần so sánh lên là xong.
 

Giao diện công cụ điều khiển

Mở 6 video cùng lúc


Phóng to một cửa sổ chiếu phim

Kim Quyên