Một số dịch vụ chỉnh sửa, biên tập ảnh trực tuyến của Aviary

04:06, 24/03/2009

Nếu như vì một lý do nào đó, chẳng hạn như cấu hình máy yếu thì bạn có thể nhờ vào những ứng dụng trực tuyến sau để chỉnh sửa ảnh trực tuyến được xem là hay nhất có thể thay thế những công cụ như Photoshop, Illustrator... của Adobe. Những tiện ích này được cung cấp bởi một dịch vụ chính duy nhất có tên là Aviary.
 
Phoenix
 

Truy cập tại địa chỉ http://aviary.com/tools/phoenix

Phoenix là dịch vụ chỉnh sửa cho phép người dùng có thể chỉnh sửa, nâng cấp màu của ảnh, thêm những lớp layer cho tấm ảnh. Với một giao diện gần gũi, trực quan tương tự như công cụ Photoshop, bạn đọc có thể chỉnh sửa những tấm ảnh một cách rất dễ dàng. Đây được xem là công cụ Photoshop trực tuyến trên internet.

Xem ảnh lớn

Raven

Truy cập tại địa chỉ http://aviary.com/tools/raven
 

Khác với Phoenix, dịch vụ này cung cấp dành cho những fan của công cụ Adobe Illustrator. Đây là công cụ cho phép bạn chỉnh sửa, tạo các hiệu ứng theo một phong cách đúng như của Illustrator, nó cũng có một giao diện làm việc với các lớp layer như đối với Phoenix

Xem ảnh lớn

Toucan

Truy cập tại địa chỉ http://aviary.com/tools/toucan

Xem ảnh lớn

Toucan là dịch vụ trực tuyến cho phép người dùng có thể thử những màu sắc nào đó trước khi tạo ra các dự án của mình, chẳng hạn như việc thiết kế web. Nhờ đó bạn có thể chọn ra những màu sắc theo đúng tiêu chí của mình nhằm thu hút mọi người.
 

Peacock

Truy cập tại địa chỉ http://aviary.com/tools/peacock

Xem ảnh lớn

Peacock là một ứng dụng trực tuyến được xem như là một phòng thì nghiệm trực quan cho phép người dùng có thể quan sát lại hình ảnh mình tạo dưới dạng 3D đẹp mắt. Nó cho phép bạn làm việc với thao tác kéo/thả giúp việc làm trở nên hiệu quả hơn nhiều.

NGỌC ANH (Theo Makeuseof)

 

TIN LIÊN QUAN