Mozilla công bố Thunderbird 13 mới với tính năng tùy chỉnh địa chỉ email

11:09, 11/06/2012

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4
Mozilla, vừa chính thức công bố phát hành phiên bản 13 Thunderbird mang lại một số thay đổi bao gồm hàng trăm các bản vá lỗi, đồng thời bổ sung một tính năng mới tạo ra địa chỉ email tuỳ chỉnh.
 
 
Đây là một tính năng khá đâc biệt, giúp cải thiện hỗ trợ cho việc gửi file đính kèm email lớn cũng như xúc tác với YouSendIt, 1 tập tin chia sẻ dịch vụ người dùng Thunderbird thể đăng ký sau đó sử dụng để gửi các tập tin lớn hơn so với các phiên bản khác đã phát hành theo chu kỳ của Mozilla. Ngoài ra Mozilla còn cho biết thêm, hơn 200 lỗi cũng đã được cải thiện ổn định, trong đó lỗi nhiều nhất là những “tai nạn” email.
 
 

 
 
lẽ sự thay đổi lớn nhất là cung cấp thêm một tính năng mới sẽ cho phép người sử dụng Thunderbird để đăng một tên miền mới trong quá trình thiết lập một địa chỉ email mới. Tên miền email cá nhân hoá được hỗ trợ bởi các công ty Hover Gandi, cả hai công ty này sẽ đăng ký xử lý tên miền và lưu trữ email. Thunderbird cũng sẽ thiết lập địa chỉ email cá nhân vì vậy nó có thể sẵn sàng để gửi và nhận tin nhắn mới bất cứ lúc nào.
 
 
Nếu bạn đã từng ước một địa chỉ email cá nhân (chẳng hạn như  kirk@chezkirk.net "hoặc" dad@thesmithfamily.com ") cho bạn, gia đình hoặc doanh nghiệp của bạn, Thunderbird sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ này một cách đơn giản hơn, hãy cùng cộng tác với Gandi Hover bạn thể đăng ký một địa chỉ email mới trực tiếp từ bên trong Thunderbird.
 
 
Mozilla cũng đã chỉ ra những phiên bản vẫn còn sử dụng 3.xx email của khách hàng không còn hỗ trợ đặt ra một nguy cơ bảo mật. Ngoài ra, các yêu cầu hệ thống đã thay đổi cho những người sử dụng Windows, người sử dụng cần sử dụng hệ điều hành Windows XP Service từ Pack 2 trở lên.
 
 
Thunderbird 13 hiện tại đang có sẵn, bạn có thể tải về ngay lập tức cho Linux, OS X và Windows tại địa chỉ: http://www.techspot.com/downloads/232-mozilla-thunderbird.html .

 

 
Văn Kính (Theo Techspot)
TIN LIÊN QUAN