MyPay triển khai dịch vụ thanh toán qua mạng xã hội

20:22, 22/10/2015

MyPAY Myanmar đã quyết định tăng cường đầu tư vào fatacash, một nền tảng toàn cầu cho phép thanh toán thông qua mạng xã hội .

MyPAY đang phát triển một hệ thống thanh toán di động, công ty đang có quan hệ đối tác chiến lược với MySQUAR, một mạng xã hội ở Myanmar với khoảng 1,5 triệu người dùng.

Cùng với việc đầu tư, fatacash cũng sẽ cung cấp nền tảng công nghệ cho MyPAY để cho phép thanh toán qua mạng xã hội. Công ty cũng sẽ hỗ trợ các hoạt động  tiến vào thị trường của MyPAY, trong đó bao gồm cả việc xem xét thăm dò thị trường và quản lý đối tác toàn cầu.

 
fastacash


Myanmar là một trong những nước có nền kinh tế đang phát triển nhanh nhất của Châu Á. GDP tăng 8,5% trong năm 2014 và dự kiến sẽ tăng 7,7% trong năm 2015. Sự tăng trưởng kinh tế của Myanmar dự kiến sẽ gắn chặt với xu hướng phát triển  dân số và thâm nhập xã hội cũng như thâm nhập di động. Myanmar có 47% dân số có độ tuổi dưới 24, đây là lượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng xã hội cao nhất. Do vậy đây sẽ là một thị trường vô cùng tiềm năng cho việc thanh toán qua mạng xã hội và là cơ hội phát triển cho fatacash.

Tính đến thời điểm này, fatacash đã được triển khai tại Ấn Độ, Indonesia,  Nga, Singapore và Vietnam. Thông qua mối quan hệ đối tác với  các ngân hàng, các nhà khai thác chuyển tiền, các nhà khai thác mạng di động và mạng xã hội, fatacash có thể xây dựng được khả năng thanh toán xã hội trong dịch vụ của họ và các ứng dụng di động.

Đối tác sử dụng dịch vụ này tại các nước là DBS Bank ở Singapore, Axis Bank ở Ấn Độ, Oxigen Wallet ở Ấn Độ, Techcombank ở Việt Nam, Doku ở Indonesia và MOBI.Dengi ở Nga.


TIN LIÊN QUAN