Nâng cấp Internet Explorer 9 lên 10

13:30, 05/12/2012

Internet Explorer 10 (IE 10) được cải tiến và cung cấp thêm nhiều tính năng mới, vì lý do đó mà hiệu suất duyệt web rất tuyệt vời. Bạn sẽ nhận thấy những cải tiến này khi bạn tiến hành nâng cấp những phiên bản IE cũ lên phiên bản thứ 10 của Microsoft. IE 10 nhanh hơn nhiều so với nhiều trình duyệt web dành cho Windows. Ngoài ra, IE 10 còn cung cấp tùy chọn làm việc với các tabs và cũng không kích hoạt các tính năng theo dõi mặc định. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp Internet Explorer 9 lên phiên bản mới nhất - Internet Explorer 10.

Đầu tiên, bạn truy cập trang web của Microsoft theo địa chỉ tại đây. Tiếp theo, bạn chọn ngôn ngữ và phiên bản dành cho Windows của bạn. Sau đó, bạn nhấp chọn nút Download để bắt đầu tải về tập tin cài đặt của Internet Exlorer 10.


Sau khi download xong, bạn tiến hành chạy tập tin cài đặt và nhấp chọn Yes khi được thông báo từ hộp thoại của UAC. Tiếp theo, bạn nhấp chọn Install để bắt đầu nâng cấp Internet Exlorer 9 lên phiên bản 10. Sau khi quá trình nâng cấp được thực hiện, bạn có thể được yêu cầu khởi động lại máy tính của bạn. Bạn nhấp vào Restart now hoặc Restart later




Như vậy là quá trình nâng cấp đã hoàn thành! Sau khi khởi động lại, bạn có thể tận hưởng phiên bản Internet Explorer mới nhất của Microsoft.

Đỗ Thanh Trọng (Theo Into Windows)
TIN LIÊN QUAN