NEC, SAP hợp tác triển khai dịch vụ đám mây cho Suntory

14:06, 04/05/2015

(Telecom&IT) - NEC đã triển khai dịch vụ hoạch định nguồn lực doanh nghiệp dựa trên nền tảng đám mây (cloud) "SAP Business By Design" cho ba chi nhánh mới của Suntory...

Dịch vụ này nhằm mục địch hỗ trợ cho các chi nhánh có quy mô trung bình của các công ty đa quốc gia có một chuỗi các chức năng khác nhau như kế toán, bán hàng, tiếp thị, hàng tồn, mua hàng và quản lý chuỗi cung ứng.

Năm ngoái, NEC công bố việc ký kết một thõa thuận hợp tác toàn cầu với SAP ở khía cạnh quan hệ liên quan đến kinh doanh SAP Business ByDesign.

Theo thõa thuận, NEC sẽ cho ra mắt "NEC Global Localization Package for SAP Business By Design" bằng cách thêm chức năng giải quyết các quy định pháp luật theo đặc thù của từng quốc gia cũng như thực tiễn kinh doanh và sẽ cung cấp gói dịch vụ cho 6 quốc gia Đông Nam Á, bao gồm của Singapore và Maylaysia.

Đối với dự án của Tập đoàn Suntory, NEC sử dụng gói dịch vụ nội địa để kịp ra mắt hệ thống cho cả ba chi nhánh trong thời gian khoảng 6 tháng. NEC cho biết công ty sẽ tiếp tục đóng góp cho chiến lược tăng trưởng của các công ty toàn cầu bằng việc hỗ trợ cho hoạt động xây dựng hệ thống quản lý chuỗi cung ứng và quản lý kinh doanh mở rộng tập đoàn thông qua gói dịch vụ NEC Global Localization Package.

Ông Noguchi Yutaka, Tổng giám đốc bộ phận phát triển dịch vụ và sản phẩm toàn cầu của NEC cho hay: “Chúng tôi đang nâng cấp và mở rộng dần dần các giải pháp doanh nghiệp toàn cầu của mình cũng như dòng giải pháp và dịch vụ phục vụ cho khách hàng doanh nghiệp trên thế giới trong lĩnh vực bán lẻ, phân phối, sản xuất và nhiều lĩnh vực khác”.


TIN LIÊN QUAN