Nét “thuần Việt” tại Triển lãm VCW 2013

09:47, 31/08/2013

Trong nhiều năm trước, VCW luôn là “sân chơi” dành cho các tên tuổi lớn. Nhưng năm nay, do sự thiếu vắng của Canon, Sony, Samsung... nên “nét Việt” cũng thể hiện rõ hơn tại sân chơi này.
 

Dù là Tổng giám đốc chi nhánh của một Tập đoàn lớn, có tên tuổi trên thế giới, nhưng “nét Việt” (và cả châu Á) không trộn lẫn được. Đó là kiểu “tự sướng” như cách gọi của giới trẻ. Trước bao quan khách và mọi người, ông Tâm thích thú “tạo dáng” với 2 súng đồ chơi ở gian hàng Qualcomm.

Kế là, “người đẹp” là yêu cầu không thể thiếu tại các sự kiện. Và sự kiện ở Việt Nam nên không thể thiếu người đẹp Việt.
Bất kỳ triển lãm hay sự kiện nào, chẳng thể thiếu những người đẹp. Hai người đẹp Việt của gian hàng Qualcomm này đang tạo dáng trước ống kính.

Do thiếu vắng các tên tuổi lớn, thế nên sản phẩm máy tính thuần Việt của gian hàng Pivietnam.vn có dịp trổ tài, thu hút khách.
Bằng chương trình chụp ảnh kèm quà tặng là các sản phẩm công nghệ, gian hàng Pivietnam.vn thu hút được nhiều bạn trẻ. Cứ nhìn hàng người dài bao quanh gian hàng, kéo sang cả gian hàng khác sẽ thấy.

Phần mềm giáo dục cũng được bày bán tại VCW 2013. Có đủ các môn học, kể cả thực hành, thực nghiệm đều có sản phẩm phần mềm do các công ty tin học Việt Nam viết.
Lác đác cũng có người mua các sản phẩm phục vụ học tập.

Trường Đại học Lạc Hồng với các Robocon đoạt giải tại các cuộc thi trong nước và quốc tế cũng được đưa ra trưng bày tại VCW 2013.
Hai sản phẩm từng đoạt giải của Trường Đại học Lạc Hồng.
Thanh Trà
TIN LIÊN QUAN