Ngày Hội Toán và Tin học trẻ Hà Nội năm 2024

08:27, 28/01/2024

Ngày 27/01/2024,Trường THCS Nam Từ Liêm, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội tổ chức Ngày Hội Toán và Tin học trẻ dành cho học sinh Thành phố Hà Nội năm 2024. Ngày hội là nơi tranh tài của học sinh THCS đến từ 14 trường THCS trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Ngay từ sớm, hơn 630 thí sinh đến từ 14 trường THCS thuộc các quận: Nam Từ Liêm, Bắc từ Liêm, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Long Biên, Thanh Xuân đã có mặt tại trường THCS Nam Từ Liêm để tham gia “Ngày hội Toán và Tin học trẻ dành cho học sinh THCS Hà Nội năm 2024.

Ngày Hội đã quy tụ được những thí sinh ưu tú; có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn Toán – Tin tham gia tranh tài.

Ngày Hội Toán và Tin học trẻ dành cho học sinh Thành phố Hà Nội năm 2024 là một sân chơi giao lưu, gặp gỡ và học hỏi về Toán và Tin học, giúp các em học sinh THCS được trải nghiệm, thử sức thể hiện năng lực, bản lĩnh cũng như sự đam mê đối với môn Toán và Tin học.

Đến với sân chơi trí tuệ bổ ích này, các em học sinh THCS của Thủ đô được thỏa sức sáng tạo, ứng dụng công nghệ thông tin vào học tập và cuộc sống một cách khoa học, hiệu quả; từ đó nâng cao chất lượng học tập trong nhà trường và bồi đắp hành trang cho nghề nghiệp tương lai.

Một số hoạt động trong Ngày Hội Toán và Tin học trẻ dành cho học sinh Thành phố Hà Nội năm 2024 diễn ra tại trường THCS Nam Từ Liêm.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức trao tổng số 53 huy chương Vàng; 136 huy chương Bạc; 162 huy chương Đồng và 148 giải khuyến khích cho các em học sinh. Đội thi của THCS Nam Từ Liêm đã xuất sắc đạt 4 huy chương vàng, 19 huy chương Bạc, 31 huy chương đồng, 23 giải khuyến khích.

BTC trao huy chương cho các thí sinh đoạt giải.

Kết quả trên đã thể hiện cho những nỗ lực không ngừng trong việc rèn luyện kiến thức và kỹ năng môn Toán – Tin của thầy và trò các trường THCS trên địa bàn thành phố Hà Nội trong thời gian qua. Xin chúc mừng kết quả đáng tự hào của các thí sinh dự thi!

PV (Theo Tạp chí Tin học và Đời sống)