Trường tiểu học Nam Từ Liêm khai mạc Hội khoẻ phù đổng năm học 2023 -2024

15:06, 04/12/2023

Sáng ngày 04/12, trường Tiểu học Nam Từ Liêm long trọng tổ chức khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng năm học 2023 - 2024 và Khánh thành sân bóng đá.

Trường tiểu học Nam Từ Liêm khai mạc Hội khoẻ phù đổng năm học 2023 -2024.

Tham dự có đồng chí Trần Thanh Long - UVBTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận; lãnh đạo các phòng, ban, ngành thuộc quận; lãnh đạo Đảng ủy -  UBND - UBMTTQ phường Xuân Phương; các đơn vị đóng trên địa bàn phường.

Trường tiểu học Nam Từ Liêm khai mạc Hội khoẻ phù đổng năm học 2023 2024

Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường tiểu học Nam Từ Liêm Nguyễn Thanh Thủy Phát biểu khai mạc.

Phát biểu khai mạc, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường Nguyễn Thanh Thủy nhấn mạnh: Thực hiện lời kêu gọi toàn dân luyện tập thể dục - thể thao của Bác Hồ, thời gian qua ngành GD-ĐT quận luôn tích cực hưởng ứng và không ngừng rèn luyện thân thể, luyện tập TDTT theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Đặc biệt, ngoài những thành tích đã đạt được trong lĩnh vực học tập, các em học sinh trường Tiểu học Nam Từ Liêm còn đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong các giải thể thao học sinh do các cấp tổ chức ở tất cả các nội dung thi đấu.

Trường tiểu học Nam Từ Liêm khai mạc Hội khoẻ phù đổng năm học 2023 2024

Giáo viên và các em học sinh tham gia kéo co.

Hội khoẻ Phù Đổng trường Tiểu học Nam Từ Liêm năm nay có hơn 600 học sinh tiêu biểu tham gia ở các nội dung: bóng đá, kéo co, cầu lông, bóng rổ, nhảy bao bố…Thông qua Hội khỏe, trường sẽ tuyển chọn, tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện để nâng cao hơn nữa thành tích thi đấu trong Hội khoẻ Phù Đổng do các cấp tổ chức.

Với tinh thần “Khoẻ để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, đây thực sự là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh, là cơ hội để các em giao lưu, học hỏi và giúp đỡ lẫn nhau với tinh thần đoàn kết, rèn luyện sức khỏe để học tập tốt.

Ngay sau khai mạc, các đại biểu đã tham gia cắt băng khánh thành sân bóng đá; các vận động viên bước vào các nội dung thi đấu đá bóng, kéo co và nhảy bao bố.

Trường tiểu học Nam Từ Liêm khai mạc Hội khoẻ phù đổng năm học 2023 2024

Các đại biểu đã tham gia cắt băng khánh thành sân bóng đá.

Theo thuongtruong.com.vn

(https://thuongtruong.com.vn/news/truong-tieu-hoc-nam-tu-liem-khai-mac-hoi-khoe-phu-dong-nam-hoc-2023-2024-112756.html)