Người dùng háo hức đón chờ sản phẩm Galaxy S của Samsung

10:59, 12/02/2020

Galaxy S thế hệ mới được mong chờ sẽ có nhiều nâng cấp đáng giá, chào đón một năm sôi động của làng smartphone.

Mới đây, anh chàng leaker Max Weinbach vừa khiến các fan của Samsung đứng ngồi không yên khi đăng tải trên Twitter của mình các tấm ảnh trình diễn sức mạnh đến từ camera của Galaxy S20, dòng điện thoại thông minh ra mắt 11/2 tới đây tại Mỹ (rạng sáng 12/2 giờ Việt Nam).

Max Weinbach chủ yếu trình diễn 3 tính năng được quan tâm cũng như rò rỉ nhiều nhất trong thời gian vừa qua là tính năng chụp đêm Night Mode, khả năng zoom kỹ thuật số và chế độ chụp góc rộng.

S20 Ultra được cho sẽ trang bị camera độ phân giải 108 MP với hệ thống zoom tiềm vọng 5x, zoom kỹ thuật số 100x.

Trong số các bức ảnh thực hiện bằng Samsung Galaxy S20 Plus, Max thực sự ấn tượng với tính năng Zoom trên máy ảnh khi vật thể được phóng to lên đến 30 lần vẫn có thể đọc được chữ trên hộp.

Theo Việt Nam mới, chế độ chụp đêm Night Mode trên Samsung Galaxy S20 được thử nghiệm trên phiên bản rẻ nhất trong bộ 3 Galaxy S20. Để có cái nhìn trực quan hơn, Max Weinbach đã chụp đồng thời chế độ này trên cả Galaxy S10 của mình.

Với bức ảnh trên chúng ta thấy cảm biến trên Galaxy S20 xử lý ảnh thiếu sáng tốt hơn, các chi tiết và màu sắc sáng và cũng rất tự nhiên so với Galaxy S10.

Cuối cùng là hình ảnh so sánh chụp góc rộng giữa 2 thiết bị Galaxy S20 và Galaxy S10. Mặc dù không có nhiều khác biệt ở cả 2 bức ảnh nhưng thú vị thay, màu sắc trên Galaxy S10 lại trông rực hơn so với đàn em của mình.

So sánh chế độ chụp đêm giữa Galaxy S10 và Galaxy S20.

So sánh trên sau khi đăng tải nhận được rất nhiều phản hồi từ phía người bình luận, phần lớn đều cho rằng Samsung đã nỗ lực rất nhiều để cải tiến chất lượng camera cũng như thuật toán xử lý hình ảnh của mình với chế độ chụp đêm Night Mode.

Hiện tại, một số nhà bán lẻ ở Việt Nam đã cho đặt trước Galaxy S mới. Theo đó, Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra có mức giá dự kiến lần lượt 21, 25, 32 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này chưa phải chính thức. Samsung sẽ công bố giá bán chính thức của bộ 3 Galaxy S mới tại Việt Nam vào ngày 19/2.

Chào sân với nhiều sản phẩm

Zing.vn cho biết, ngoài Galaxy S20, nhiều khả năng Samsung sẽ trình làng một số sản phẩm khác thuộc hệ sinh thái như đồng hồ thông minh Galaxy Watch mới, tai nghe không dây Galaxy Buds+ hay smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip.

Các thông tin rò rỉ cho biết mẫu tai nghe không dây Galaxy Buds+ có thiết kế giống như phiên bản tiền nhiệm. Sản phẩm chủ yếu được nâng cấp về pin, cải thiện chất lượng âm thanh và đàm thoại.

Smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip.

Dù chưa được ra mắt nhưng mẫu smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip đã xuất hiện tại lễ trao giải Oscar 2020 thông qua video quảng cáo. Đoạn video ngắn này cho thấy Galaxy Z Flip có thiết kế gập vỏ sò truyền thống, kiểu dáng nhỏ gọn như hộp trang điểm.

Theo PhoneArena, Galaxy Z Flip có màn hình chính sử dụng tấm nền Super AMOLED 6,7 inch. Phần màn hình phụ bên ngoài kích thước 1,06 inch, có chức năng hiển thị nhanh một số thông báo, ngày giờ. Máy sẽ được trang bị chip Snapdragon 855+, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB, dung lượng pin 3.300 mAh, chạy trên nền Android 10.

PV (T/H)