Nhận bản quyền Aneesoft YouTube Converter miễn phí

09:55, 29/05/2012

Aneesoft YouTube Converter là công cụ chuyên dụng được sử dụng để chuyển đổi và tải video YouTube dành cho hệ điều hành Windows, nó cho phép bạn tải về hàng loạt các video trực tuyến từ YouTube, Metacafe, Blip, Break hay các trang web chứa video được tìm thấy từ Bing, bạn chỉ cần sao chép URL vào giao diện chương trình của Aneesoft YouTube Converter, quá trình tải về miễn phí sẽ diễn ra với tốc độ tuyệt vời.
 
 
 
Không chỉ vậy, đây cũng là công cụ chuyển đổi video tốt nhất cho YouTube, Metacafe, Blip, Bing với định dạng video hoặc định dạng âm thanh như bạn muốn, chẳng hạn như bạn có thể chuyển đổi video YouTube sang AVI, MP4, WMV, MPEG, MP3 ... hoặc FLV, F4V, MP4, WebM. Thông thường, phần mềm có giá 24 USD, tuy nhiên với chương trình khuyến mãi hiện tại đang diễn ra, bạn hoàn toàn có thể nhận nó miễn phí. Dưới đây là cách thực hiện 
 
 


Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://www.aneesoft.com/download/win/aneesoft-youtube-converter.exe để tải phần mềm về máy tính của mình, dung lượng 6.13 MB, tiến hành cài đặt bằng cách kích hoạt file thu được. Khi hoàn tất, giao diện của chương trình sẽ hiện ra như hình bên dưới.




Bây giờ để kích hoạt sử dụng miễn phí phần mềm, bạn nhấn chuột vào menu Help, trong danh sách xổ xuống, bạn chọn Register Aneesoft YouTube Converter, khi đó cửa sổ Register sẽ hiện ra, bạn hãy nhập vào khung Please enter the Keycode dòng mã wWMD7FNuAOJEZfZWryOI rồi nhấn vào nút Register ở dưới là xong.

Các tính năng chính 


1. Tải và chuyển đổi video YouTube

- Hỗ trợ nhiều trang web chia sẻ video

Bạn có thể tải video từ YouTube, Metacafe, Blip, Break,….bao gồm cả video HTML5, 1080p/720p HD video và video âm nhạc 

- Chuyển đổi video trực tuyến 

Sau khi tải xong, bạn có thể chuyển đổi chúng sang bất kỳ các định dạng video phổ biến như: AVI, MOV, 3GP, ASF, MKV, WMV, M4V, MPG, VOB, RM, TS, HD video..

- Chuyển đổi MV sang các tập tin âm thanh 

Aneesoft YouTube Converter hỗ trợ chuyển đổi video âm nhạc hoặc các tập tin video sang AAC, M4A , AC3, MP3, OGG, WAV, AIFF, FLAC, MP2, AU tập tin âm thanh. 

- Chuyển đổi FLV sang F4V, MP4, WebM

Aneesoft YouTube Converter cho phép bạn nhập các video có định dạng FLV, F4V, MP4, WebM từ đĩa cứng và chuyển đổi chúng các định dạng video khác nhau.



2. Đa dạng hóa các cài đặt sản xuất

- Tùy chỉnh video trước khi tải về

Trước khi tải về, Aneesoft YouTube Converter cho phép bạn tùy biến định dạng video sang FLV, F4V, MP4, WebM…và bạn cũng có thể tùy chỉnh chất lượng video như HD 720p, HD 1080p... 

- Chuyển đổi video tương thích với các phương tiện truyền thông di động 

Aneesoft YouTube Converter chuẩn bị một loạt các định dạng đầu ra tương thích với iPad 3, iPad 2, iPhone 4S, Apple TV, iPod Touch, HP Touchpad, iTunes, PSP, PS3, Xbox 360, Galaxy Tab, BlackBerry, Nokia…

- Cài đặt video nâng cao 

Bạn có thể thiết lập miễn phí Profile, Codec, Resolution, Bitrate, Sample Rate, Channel cho các tập tin đầu ra


3. Thân thiện với người sử dụng

- Chế độ tải video hàng loạt

Với chế độ này, bạn có thể tải hàng loạt video trực tuyến từ YouTube, Metacafe, Blip, Break, các trang web tìm trên Bing cùng một lúc, những gì bạn cần làm chỉ là sao chép rồi dán nhiều URL của những đoạn video vào Aneesoft YouTube Converter. 

- Tải về và chuyển đổi video với tốc độ cao

Giới hạn tốc độ cao nhất trong Aneesoft YouTube Converter cung cấp cho bạn một khả năng tải về với tốc độ không thể tin nổi

- Phát video sau khi tải về 

Sau khi tải về, bạn có thể trực tiếp xem video với công cụ thích hợp 

- Hỗ trợ kỹ thuật suốt đời và nâng cấp 

Với mã bản quyền sử dụng miễn phí từ chương trình khuyến mãi, bạn sẽ không được hỗ trợ tính năng này.


Yêu cầu hệ thống


Microsoft ® Windows XP (SP2 hoặc mới hơn), Windows Vista, Windows 7
512MB RAM (1G hoặc cao hơn)
20MB không gian để cài đặt
Super VGA (1024 × 768) độ phân giải, card đồ họa 32-bit hoặc cao hơn
Intel / AMD bộ vi xử lý 2.4GHz hoặc cao hơn
 
 

 

Châu Quốc Hùng 
TIN LIÊN QUAN