Nhận bản quyền miễn phí hai phần mềm tạo logo nổi tiếng

00:00, 04/11/2010

Bài viết này giới thiệu đến các bạn hai phần mềm tạo logo nổi tiếng với phiên bản trả phí kèm theo bản quyền miễn phí từ nhà cung cấp. Đó là phần mềm The Logo Creator 5.0 và Logo Maker 2.0.

A.    Phần mềm The Logo Creator v5.0

…:::: Đăng ký nhận key bản quyền

-    Đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ http://www.thelogocreator.com/get-the-logo-creator-free.html rồi nhập vào tên ở mục Name, thư điện tử của bạn ở mục Email. Sau đó nhấn Submit để xác nhận. Lưu ý, email phải có thật để hệ thống gửi link xác nhận đến bạn.
-    Hệ thống gửi đến bạn một email với tiêu đề: [Tên bạn] Confirm your subscription và bạn tìm đến liên kết sau dòng chữ CONFIRM BY VISITING THE LINK BELOW rồi nhấn vào để xác nhận đăng ký.
-    Một lát sau, bạn sẽ nhận được email với tiêu đề: Your free unlock key for The Logo Creator, bạn mở mail lên và tìm đến nội dung như hình bên dưới, bạn nhấn vào dòng Download the Mac version HERE hoặc Download the Windows version HERE để tải bản cài đặt tương ứng với hệ điều hành của bạn về. Khi nhấn vào liên kết trên thì hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập Username và mật khẩu để tải, bạn nhập vào User và password tương ứng ở dòng chữ màu đỏ trong email của bạn. Và email này còn chứa mã unlock ở dòng Unlock key bên dưới liên kết tải về.
…:::: Kích hoạt bản quyền
-   Sau khi tải về thành công, bạn giải nén và kích hoạt tập tin cài đặt.
-   Ở lần đầu tiên khởi chạy, chương trình sẽ yêu cầu bạn kích hoạt và bạn nhấn vào nút I Have My Key rồi nhập vào mã Unlock đã nhận được ở trên. Hoàn tất nhấn Submit key để kích hoạt.
-   Và đây là giao diện để thực hiện việc tạo logo với những mẫu có sẵn:
B.    Phần mềm Logo Maker v2.0
…:::: Đăng ký nhận bản quyền phần mềm
-   Đầu tiên bạn truy cập vào đây và nhấn nút Register để bắt đầu quá trình đăng ký mới tài khoản.
-   Sau đó bạn nhập vào các thông tin trong mẫu đăng ký bao gồm địa chỉ email, xác nhận địa chỉ email, tên, họ lót. Sau đó bạn nhấn nút Proceed and receive your serial codes
-   Một trang mới được trỏ đến chứa liên kết tải phần mềm về, và bạn nhấn vào nút download để tải:
-   Và đường dẫn tải về cũng được gửi đến email của bạn với tiêu đề: Your activation details from Avanquest để đề phòng bạn quên sau này. Phần mềm được tải về đã tích hợp bản quyền sử dụng cho bạn.

       Hoàng Nhân
TIN LIÊN QUAN