Những "kinh nghiệm vàng" khi sử dụng tài khoản của Rapidshare

08:55, 17/08/2009

Hiện nay tất cả những gì thuộc về Rapidshare (RS) đều được coi là "hàng quý hiếm" đối với cư dân mạng. Với hàng trăm triệu link hiện có thì RS luôn và sẽ đứng đầu về cơ sở dữ liệu chia sẻ phim, ảnh, phần mềm...Bởi vậy những cách download, cấu hình tối ưu và nhanh nhất trên RS luôn được phát triển và thảo luận. Không phải ai cũng hiểu rõ, hiểu hết về RS. Dưới đây tác giả xin giới thiệu lần lượt những MẸO tốt nhất một cách chi tiết gồm cả hình ảnh.

1. Lấy lại mật khẩu Rapidshare đã quên

Bạn có rất nhiều tài khoản trên RS. Bỗng dưng một ngày, tất cả tài khoản của bạn không cánh mà bay. Mặc dù bạn đã yêu cầu tới hỗ trợ của RS nhưng thư trả lời lại yêu cầu paypal rồi những thông tin chi tiết khác, trong khi bạn không có. Vậy là hàng trăm ngàn traffic cùng với hàng loạt điểm của bạn cũng mất theo ? Không hẳn như vậy. Các bạn vẫn có thể lấy lại mật khẩu nếu bạn là chính chủ của email gắn vào account đó.

Các bước thực hiện

Bước 1: Kết nối vào liên kết "Request forgotten password": http://rapidshare.com/forgotpw.html

Bước 2: Nhập email của bạn vào ô "Email-address:" rồi Enter (Hoặc bấm nút Send) - Hình 1. Nếu các bạn có (n) account (cả Premium và Collector) thì RS sẽ đưa luôn ra thông báo là (n) account từ địa chỉ email đó đã được tìm thấy (Hình 2).
Hình 1 - Nhâp địa chỉ Email của bạn

Hình 2 - Kết quả trả về

Bước 3: Đăng nhập vào email của bạn và kiểm tra thư từ RS (Nếu không thấy trong Inbox thì các bạn kiểm tra trong Spam).
Chú ý: Cách này khôi phục mật khẩu cho tất cả các loại tài khoản trên RS.

2. Sử dụng giải pháp mạng Internet bảo mật nhất
  • Bật tường lửa cho hệ điều hành của bạn.
  • Cài đặt phần mềm diệt virus mới nhất và liên tục cập nhật cơ sở dữ liệu.
  • Thay đổi mật khẩu mặc định của modem, bật bảo mật cho wifi.
  • Dùng phần mềm KeyScrambler để bảo mật hơn nữa cho những gì bạn nhập vào.
3. Chia sẻ điểm giữa các tài khoản

Tài khoản của bạn có 9999 điểm nhưng sẽ hết hạn trong vòng 1 ngày. Chỉ cần 1 điểm nữa bạn sẽ chuyển đổi được 1 tài khoản 1 tháng nhưng không có cách nào để tăng được. Tuy nhiên, với 2 cách đơn giản sau thì bạn sẽ sở hữu được tài khoản Premium và ... hơn thế nữa.

Các bước thực hiện

Cách 1: Đăng nhập > Upload 1 vài file nào đó > Gửi link lên những diễn đàn hoặc nơi nào đó để mọi người download. Khi có đủ điểm (10000) thì bạn thực hiện convert.

Cách 2: Cách này không chỉ có lợi trước mắt mà về sau tài khoản của bạn sẽ có nhiều điểm hơn. Điều kiện là cả hai tài khoản đều phải ở trạng thái chưa khóa (Inactive) VÀ mỗi tài khoản có ít nhất 300 điểm. Điểm ở cả hai tài khoản sẽ giảm đi nhưng tài khoản nhận sẽ có nhiều link hơn đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều điểm hơn.

Sau khi đã chuyển cả hai tài khoản (gửi và nhận) vể trạng thái Inactive > Đăng nhập > Chuyển sang tài khoản gửi > Ở gần cuối góc phải màn hình trình duyệt > Click vào liên kết "Transfer all files to Premium Account" nếu bạn định chuyển toàn bộ link cho tài khoản nhận là tài khoản Premium, Click vào liên kết "Transfer all files to Collector Account" nếu tài khoản nhận là tài khoản Collector > Thực hiện các bước tiếp như hướng dẫn của RS.

4. Lựa chọn máy chủ download nhanh nhất
TIN LIÊN QUAN