Những mẫu dế được mong đợi nhiều nhất năm 2009

00:00, 10/01/2009

Năm 2008 là một năm đầy ý nghĩa đối với những người sử dụng di động, với hàng loạt các mẫu dế mới, độc đáo được tung ra thị trường như Samsung Omnia, HTC Touch Diamond hay XPERIA X1. Năm 2009 cũng hứa hẹn một thị trường đầy sôi động với sự góp mặt của rất nhiều mẫu điện thoại mới. XHTTOnline xin giới thiệu tới bạn đọc những chú dế được mong đợi nhiều nhất trong năm mới này.

NokiaN97
Xem ảnh lớn

N97 là chiếc smartphone thứ hai của Nokia có màn hình cảm ứng sau 5800 XpressMusic. Đây được coi là chiếc máy tính di động tiên tiến nhất của thế giới, sẽ thay đổi cách mọi người kết nối Internet và kết nối với nhau.

Máy chạy trên hệ điều hành S60 phiên bản 5, có màn hình rộng 3,5 inch, độ phân giải 640 x 260 pixel, được trang bị gia tốc và la bàn, hỗ trợ Flash Lite 3.0 và Flash Video trong trình duyệt. Ngoài ra, model này cũng hỗ trợ kết nối HSDPA, Wi-Fi, bộ nhớ trong 32 GB và bổ sung cả khe cắm thẻ nhớ microSD

Khi đẩy máy sang bên phải, bàn phím QWERTY sẽ lộ ra, các tính năng truyền thông và kết nối mạng xã hội được kích hoạt.

Nokia 5130 XpressMusic
Xem ảnh lớn

Nokia 5130 XpressMusic là model rẻ nhất trong dòng di động chơi nhạc của hãng, hỗ trợ các định dạng âm thanh MP3/MP4/eAAC+/WMA.

Máy có thiết kế dạng thanh đơn giản với màn hình 2 inch. Ngoài ra, Nokia 5130 XpressMusic được trang bị phím truy cập tính năng nghe nhạc nhanh, ứng dụng nghe nhạc số riêng, nghe đài FM, khe cắm tai nghe chuẩn 3.5mm, camera kỹ thuật số 2-megapixel hỗ trợ tính năng chia sẻ ảnh số qua website dịch vụ Share on Ovi, dịch vụ email Mail on Ovi.

Nokia 6260 Slide
Xem ảnh lớn

Đây là chiếc di động nắp trượt với các tính năng cơ bản nhưng nhiều kết nối, đặc biệt có hai chuẩn kết nối mới là tải lên tốc độ cao (HSUPA) và download nhanh (HSDPA).
Với Nokia 6260 slide, người dùng sẽ có được những trải nghiệm Internet di động tuyệt vời nhất do khả năng truy cập nhanh, dễ dàng vào những công cụ tìm kiếm và những điểm đáng quan tâm ngay từ màn hình chủ và phím navi 360° mới.

Bên cạnh đó, máy hỗ trợ máy ảnh 5Mpix Carl Zeiss với đèn flash với chất lượng ảnh tuyệt vời. Đặc biệt, những tính năng chia sẻ và âm nhạc được trang bị trên Nokia 6260 slide, Nokia Maps và assisted GPS mang lại một trải nghiệm điều hướng tuyệt vời.

Samsung i7110

Xem ảnh lớn

Với thiết kế mỏng và thanh mảnh, nhưng ẩn chứa trong Samsung i7110 là một loạt tính năng cao cấp như hỗ trợ đo gia tốc, GPS and Wi-Fi. Máy sử dụng hệ điều hành Symbian S60 thế hệ thứ ba khá phổ biến, nhưng giao diện Feature Pack 2 lại khá mới lạ về cả hiệu quả hoạt động lẫn hình ảnh.

Samsung i7110 như một phiên bản mở rộng của U800 Soul b. Vỏ máy là sự pha trộn giữa nhựa và kim loại nên cầm tay cảm giác chắc chắn và sang trọng. Máy có màn hình OLED, hỗ trợ hiển thị 16M màu, với máy ảnh 5 megapixel có khả năng tự động chỉnh tiêu cự và flash.

Motorola EM35
Xem ảnh lớn

EM35 mang đậm phong cách ROKR của Motorola, nó được hỗ trợ đầy đủ những tính năng nghe nhạc, có chương trình  MOTOMUSIC kết nối trực tiếp tới cửa hàng âm nhạc trực tuyến của Motorola. EM35 hỗ trợ gần như phần lớn các định dạng âm thanh, video. Ngoài ra, thiết bị này còn cho phép đồng bộ với máy tính thông qua chương trình Windows Media Player để tải nhạc.

Máy có thiết kế trượt, màn hình QVGA 2,2 inch, các cạnh bo tròn, hỗ trợ chụp ảnh 3,1 Megapixel với chế độ lấy nét tĩnh. Đặc biệt, bộ nhớ trong của máy lên tới 110 MB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa tới 32 GB.

Hương Giang (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN