Những ứng dụng tốt dành cho smartphone và tablet

15:00, 24/11/2012

Ứng dụng cho phép bạn đổi vé ngay lập tức khi gặp phải những tính huống trớ trêu trong sân vận động hay nhà thi đấu, nơi biểu diễn, rạp chiếu phim như ghế bị hỏng, ướt… Pogoseat sẽ gửi yêu cầu của người dùng tới hãng và nâng cấp/đổi vé điện tử cho người dùng tới chỗ tốt hơn.

Ingress
 
Tựa game mới rất thú vị của Google’s Niantic Labs. Ingress đưa người chơi vào một thế giới vừa ảo vừa thật với những cuộc chiến ly kỳ trong tương lai. Trò chơi sử dụng hệ thống định vị vệ tinh để xác định vị trí của các thiết bị, nếu bạn đi càng nhiều, càng xa thì càng mở khoá, thu thập được nhiều vũ khí và tính năng đặc biệt.
 

Được biết Ingress hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tải về bất cứ lúc nào và “tham chiến” với những người dùng Android khác.
 
Banjo
 
Công cụ cập nhật mạng xã hội mang tên Banjo vừa tung ra bản cập nhật mới cho iOS và Android trong tuần qua. Ứng dụng này cho phép người dùng cập nhật trạng thái, ảnh và địa điểm mà bạn bè mình đã đi qua.
 

Với các tính năng mới, người dùng có thể ngay lập tức biết được bạn mình đang du lịch ở đâu, họ muốn đi đâu… ngoài ra các thông tin về sân bay, nhà thi đấu cũng được Banjo cập nhật liên tục.
 
Pogoseat
 

Ứng dụng cho phép bạn đổi vé ngay lập tức khi gặp phải những tính huống trớ trêu trong sân vận động hay nhà thi đấu, nơi biểu diễn, rạp chiếu phim như ghế bị hỏng, ướt… Pogoseat sẽ gửi yêu cầu của người dùng tới hãng và nâng cấp / đổi vé điện tử cho người dùng tới chỗ tốt hơn.
 
Uncle Sarah
 

Ứng dụng vui nhộn dành riêng cho trẻ em của Sarah Silverman. Được thiết kế như một trò chơi đơn giản, Uncle Sarah đưa ra rất nhiều khu vực giải trí như kể truyện cổ tích, hỗ trợ học ngữ âm và hát cùng Sarah.
 
Lovely
 
Trang web chuyên cung cấp thông tin về các dịch vụ thuê mướn Lovely mới ra mắt ứng dụng trên iOS. Người dùng có thể dễ dàng cập nhật danh sách những địa điểm cho thuê gần khu vực của mình.
 

Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng tự tạo ra một danh sách những thứ mình quan tâm, Lovely sẽ tự động tổng hợp thông tin rồi thông báo nếu như nó đã bị thuê hết hay vẫn còn.
 
Box for Android
 

Ứng dụng Box mới tung ra bản cập nhật trong tuần qua, phiên bản này cho phép bạn xem trước văn bản mà không cần mở ra. Bạn cũng có thể download cả thư mục xuống để làm việc khi không có kết nối internet. Phiên bản mới của Box có thêm một số tính năng để quản lý việc truyền tải dữ liệu. Ngoài ra bạn còn có thể chia sẻ liên kết, chỉnh sửa mô tả file cũng như folder với ứng dụng này.
 
Candy Crush Saga
 
Trò chơi xếp hình vui nhộn đang được ưa chuộng trên Facebook: Candy Crush Saga đã tự phát triển thành một ứng dụng trên iOS. Có lối chơi gần giống với game Xếp kim cương (Bejeweled) nổi tiếng, người chơi phải xếp 3 viên kẹo cùng dạng để ghi điểm đồng thời xoá chúng khỏi bảng.
 

Nếu bạn là người yêu thích Candy Crush Saga trên Facebook, hãy tải ứng dụng này về iPhone / iPad / iPod của mình để thoả sức chiến mà không cần internet.
 
Bloomberg for iPad
 

Bloomberg vừa tung ra bản cập nhật lớn, từ một ứng dụng cập nhật tin đơn giản, giờ đây bạn có thể theo dõi các danh mục đầu tư một cách dễ dàng. Bloomberg đem đến cho người dùng một giao diện trực quan, tiện lợi cho việc tham khảo các chỉ số tiền tệ, cổ phiếu và các công ty. Các tin tức được rà soát, bố trí sao cho phù hợp nhất với danh mục đầu tư của bạn. Ngoài ra công cụ biểu đồ cũng được xây dựng rất tốt.
 
Ding Dong


Bạn muốn thông báo với ai đó mình đã tới điểm hẹn hay đang kẹt ở đâu đó? Hãy sử dụng phần mềm có tên Ding Dong! Ứng dụng này cho phép người dùng gửi một thông điệp có tên “Ding” tới bạn bè kèm theo địa điểm của bản thân. Người nhận sẽ biết bạn đang ở đâu với thông số thời gian cụ thể. Thay vì phải gọi điện hoặc gửi tin nhắn, giờ đây bạn chỉ cần click rồi chọn số người nhận trong danh bạ, thật là tiện phải không nào.
 
Talk To

Ứng dụng này cho phép người dùng gửi một tin nhắn tới các cửa hàng hoặc doanh nghiệp, cá nhân nào đó đăng ký dịch vụ kinh doanh để giải đáp những thắc mắc kiểu như: Shop còn quần áo size M không? Hay tôi có thể đặt bàn vào tối này không?... Talk To đảm bảo rằng câu hỏi của bạn sẽ được gửi đi và chắc chắn sẽ có thông tin trả về.

Theo genk.vn
TIN LIÊN QUAN