Nokia sẽ nâng cấp bộ nhớ và vi xử lý cho Nokia X thế hệ tiếp theo?

09:36, 22/05/2014

Nokia X, chiếc điện thoại Android đầu tiên của Nokia không thực sự mang tới cho người dùng nhiều thông số kỹ thuật cao cấp. Tuy nhiên, thực tế, đa số người dùng phản hồi về sản phẩm này là khá tốt.

Theo một số nguồn tin, Nokia sẽ tiếp tục đầu tư phát triển cho thế hệ tiếp theo của dòng Nokia X (Nokia X2) với một số tính năng mới.

Những hình ảnh rò rỉ mới đây cho thấy rằng Nokia X2 sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm MSM8210 (nhiều khả năng là một vi xử lý lõi tứ) với RAM 1 GB và bộ nhớ trong 4 GB.

Nếu thông tin rò rỉ trên là đúng thì điểm số benchmark mà Nokia X2 có thể đạt được là 11.827 điểm, khá tốt cho một thiết bị tầm trung (Nokia X có giá bán lẻ khoảng 100 USD). Bên cạnh đó, bức ảnh rò rỉ còn tiết lộ thời gian xuất hiện của Nokia X2 là vào năm 2015.

Dòng smartphone chạy Android đầu tiên của Nokia (X series) ra mắt tại triển lãm MWC 2014 hồi tháng 3, hiện đã có mặt ở Việt Nam với các model X và X+ giá chưa đến 3 triệu đồng. Trong khi model sở hữu màn hình lớn nhất, XL 5 inch, dự kiến sẽ về Việt Nam vào đầu tháng 6 tới.


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)