Ứng dụng giám sát toàn cầu

13:27, 14/03/2014

Nhằm hỗ trợ người dùng cải thiện khả năng giám sát và quản lý xã hội trên phạm vi toàn cầu, Oracle đã tiến hành nâng cấp các tính năng hỗ trợ ngôn ngữ và dữ liệu của ứng dụng SRM và giới thiệu rộng rãi đến người dùng trên toàn thế giới.

Giải pháp của Oracle hiện hỗ trợ 11 ngôn ngữ bao gồm Nga, Pháp, Đức, Ý, Hà Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản, bên cạnh tiếng Anh, tiếng Trung, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha.

OracleVới khả năng hỗ trợ ngôn ngữ được nâng cao, các giải pháp SRM và Social Cloud của Oracle mang lại cái nhìn toàn diện hơn về thực trạng các mạng xã hội, blog, diễn đàn và trang tin riêng biệt của mỗi quốc gia, cũng như giúp tiếp cận hơn 700 triệu tin nhắn mỗi ngày.

Với tính năng lắng nghe và giám sát thông qua những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, Social Cloud của Oracle giúp loại bỏ những rào cản về ngôn ngữ và cho phép các tổ chức mở rộng khả năng tiếp cận xã hội, do đó, nâng cao mức độ thấu hiểu và giám sát xã hội tốt hơn.

Social Cloud của Oracle hiện là giải pháp kinh doanh xã hội toàn cầu duy nhất được tích hợp và thống nhất, hỗ trợ khách hàng với các khả năng xuất bản, xử lý quy trình, phân tích, lắng nghe, theo dõi và hợp tác trong một giao diện dễ điều hướng. Thêm vào đó, giải pháp xã hội của Oracle còn tích hợp những ứng dụng quan trọng dành cho doanh nghiệp như tiếp thị, dịch vụ, bán hàng và thương mại.

Đ.T