Orange Business mở rộng ở khu vực APAC

14:54, 28/06/2015

(Telecom&IT) - Orange Business của Pháp cho biết hãng vừa tung ra dịch vụ đám mây ở khu vực APAC, cung cấp cho các trung tâm dữ liệu của Hong Kong, Sydney, Singapore.


Như mọi khi, Orange Business nhắm hướng đến các tập đoàn đa quốc gia lớn giống như miếng bánh mì và miếng bơ của họ, các tập đoàn có khả năng xây dựng trung tâm dữ liệu ảo bên ngoài công ty.

Mới đây, Level 3 đã hợp tác với một khách hàng chuyên về chăm sóc sức khỏe toàn cầu ở Promedon. Họ sẽ được cung cấp các dịch vụ cộng tác video với gọi thoại cùng video HD cho nghiên cứu và công nghệ phục vụ dành cho y tế, trong đó có nguồn gốc ở Argentina với các chi nhánh trên khắp Nam Mỹ cũng như ở Mexico và Đức. Mạng của Level 3 sẽ cung cấp cho hoạt động truyền thông trong nội bộ của họ.

Trong khi đó, GlobeNet đang mở rộng vùng phủ sóng của hãng sang Đại Tây Dương. Họ đang mở rộng mạng dưới biển để trực tiếp kết nối với AMS-IX, DE-CIX và LINX, ba sàn giao dịch internet lớn nhất ở khu vực này. GlobeNet đã khá im ắng kể từ khi bị mua lại bằng vốn chủ sở hữu tư nhân, nhưng hiện tại hãng đã sẵn sàng khuấy động cho hướng đi sắp tới.

Còn Telstra và Vodafone đã giành được quỹ hỗ trợ từ chính phủ cho hoạt động xây dựng hạ tầng và nâng cấp tháp. Cụ thể là 499 tháp nằm trong danh sách, với độ phủ là 68.600 cây số vuông và 142,8 triệu USD trong phiên gây quỹ đầu tiên. 
TIN LIÊN QUAN