Orange quan tâm đến việc sáp nhập các nhà khai thác viễn thông nhỏ hơn của châu Âu

15:18, 05/06/2015

(Telecom&IT) - Theo tờ báo Financial Times, Gervais Pellissier, Giám đốc điều hành Tập đoàn Orange, phụ trách các nhà khai thác châu Âu đã tiết lộ rằng các hãng viễn...


Trích dẫn một số phát biểu của các giám đốc điều hành, Financial Times đưa tin: “Trong vòng năm năm tới sẽ xuất hiện sự hợp nhất trong nội địa quốc gia hoặc liên minh châu Âu. Nhà khai thác chỉ có vai trò trên một thị trường đơn lẻ hoặc gần một thị trường đơn lẻ ngày nay có thể sẽ bị sáp nhập bởi các nhà khai thác lớn hơn”; “Chắc chắn, một trong số đó đang là mục tiêu của chúng tôi.”

Theo nguồn tin được CommsUpdate cung cấp vào tháng 3/2015 trước đó, CEO Stephane Richard của Orangen cũng tiết lộ Orange quan tâm đến việc liên minh với TI.

Nguồn tin khác cũng cho biết rằng thõa thuận sắp tới sẽ là cơ hội hợp nhất châu Âu hấp dẫn. “Không có cuộc đàm phán nào đang diễn ra, mà chỉ có sự trao đổi quan điểm giữa hai ban lãnh đạo,” phát biểu của một giám đốc điều hành được trích dẫn.

Theo như đưa tin, trong khi một đại diện của Orange đã xác nhận các lời bình luận thì một phát ngôn viên của TI lại cho biết không những không có cuộc nói chuyện mà cả cuộc trao đổi quan điểm với nhà khai thác của Pháp cũng không có.
TIN LIÊN QUAN