Phục Hưng Holdings tiếp tục được bình chọn Top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành Bất động sản - Xây dựng năm 2023

11:25, 27/10/2023

Trong khuôn khổ Chương trình Nghiên cứu toàn quốc về Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023 (Vietnam Top 10 Best WorkPlaces) do Viet Research phối hợp với Báo Đầu tư công bố, Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings (Phục Hưng Holdings) xuất sắc được xếp hạng vào Top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành Bất động sản - Xây dựng 2023.

Chương trình có ý nghĩa chính trị, xã hội nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng, doanh nghiệp và người lao động về phát triển nguồn nhân lực, đãi ngộ người lao động, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và uy tín nhà tuyển dụng.

Những doanh nghiệp nằm trong Top 10 là các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc về môi trường làm việc, chính sách đãi ngộ người lao động, kết quả kinh doanh ổn định và bền vững.

Phục Hưng Holdings tiếp tục được bình chọn Top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành Bất động sản  Xây dựng năm 2023

Danh sách Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam được lựa chọn dựa trên các nhóm tiêu chí có phân bổ trọng số phù hợp bao gồm:

- Nhóm tiêu chí liên quan đến Nhân sự và Uy tín nhà tuyển dụng: Được đánh giá dựa trên Quy mô nhân sự, Cơ cấu lực lượng lao động, Uy tín thương hiệu nhà tuyển dụng.

- Nhóm tiêu chí liên quan đến Hiệu quả Sản xuất kinh doanh và Triển vọng tăng trưởng: Được đánh giá dựa trên các chỉ tiêu liên quan đến Doanh thu, Tốc độ tăng trưởng, Thị phần.

- Nhóm tiêu chí liên quan đến Thu nhập và Chế độ phúc lợi: Được đánh giá dựa trên các chỉ tiêu liên quan đến Thu nhập bình quân của người lao động, Chính sách nhân sự, Sự hài lòng của người lao động, Môi trường làm việc và Văn hóa doanh nghiệp.

Trong chiến lược phát triển bền vững của Phục Hưng Holdings, con người luôn được xem là nòng cốt và chìa khóa của sự phát triển, Phục Hưng Holdings luôn có chính sách để phát hiện, thu hút nhân tài, bồi dưỡng, trọng dụng đối với những người lao động chất lượng cao, có tài năng, đam mê công việc và luôn sẵn sàng cống hiến vì sự phát triển của Công ty. Nhiều năm liên tiếp Phục Hưng Holdings được xếp hạng Top 10 Nhà thầu Xây dựng uy tín, đồng thời, tiếp tục được vinh danh trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành Bất động sản - Xây dựng. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Ban Lãnh đạo Phục Hưng Holdings trong việc tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết Người lao động.

Lễ công bố và vinh danh Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023 trong ngành Bất động sản - Xây dựng sẽ được công bố chính thức tại Hội nghị “Tái định hình các xu hướng môi trường làm việc Việt Nam trong bối cảnh mới” được tổ chức vào tháng 12/2023 tại Khách sạn Pullman, Hà Nội và được đăng tải tại cổng thông tin của Chương trình https://vbw10.vn và trên các kênh truyền thông đại chúng.

Theo thuongtruong.com.vn

https://thuongtruong.com.vn/news/phuc-hung-holdings-tiep-tuc-duoc-binh-chon-top-10-noi-lam-viec-tot-nhat-nganh-bat-dong-san-xay-dung-nam-2023-111149.html