Samsung công bố TV màn hình cong lớn nhất thế giới

00:00, 20/02/2014

Tại triển lãm Samsung SEA Forum 2014 khu vực Đông Nam Á diễn ra từ ngày 20/2/2014 tại Bali, Indonesia, Samsung đã giới thiệu loạt sản phẩm cải tiến, tạo ra những chuẩn mực mới trong các lĩnh vực nghe nhìn, thiết bị gia dụng, in ấn và thiết bị di động.

TV UHD màn hình cong U9000 của Samsung mang đến cho người xem một góc nhìn rộng hơn, một hiệu ứng toàn cảnh khiến cho chiếc TV trông lớn hơn thực tế, tỷ lệ tương phản được tăng cường gấp đôi so với TV màn hình phẳng. Trên hết, TV UHD màn hình cong của Samsung có độ cong với bán kính 4,2m, là mẫu TV có màn hình cong nhất thế giới hiện nay. Thêm vào đó, với tính năng mới Auto Depth Enhancer, người dùng có thể xem 3D mà không cần kính. Tại khu vực Đông Nam Á, Samsung sẽ giới thiệu các mẩu TV UHD màn hình cong với các kích thước màn hình 78 inch, 65 inch và 55 inch.

Trải nghiệm xem trên TV UHD còn được nâng cao nhờ các công nghệ mới của Samsung với khả năng tạo màu sắc, chi tiết và chiều sâu hình ảnh, gồm: công nghệ PurColor thể hiện nhiều sắc thái màu sắc đến từng chi tiết hơn và quy trình nâng cấp hình ảnh UHD giúp nâng cấp nội dung HD và Full HD lên tương đương chuẩn UHD. Samsung sẽ mang đến trọn bộ sản phẩm TV UHD thông minh cho thị trường trong năm 2014 với ba dòng sản phẩm TV UHD - S9, U9000 và U8500 ở cả hai phiên bản màn hình cong và màn hình phẳng, cho phép người dùng có thể lựa chọn chiếc TV UHD phù hợp nhất. 

Samsung đã phát triển các tính năng TV mới dành riêng cho thị trường khu vực. Ví dụ, tính năng Family TV cho phép các thành viên trong gia đình sử dụng Screen Capture và Sound Capture để sao lưu lại các clip âm thanh và phim ảnh trực tiếp từ chương trình TV thông qua một nút nhấn trực tiếp trên TV. Giờ đây, mỗi thành viên trong gia đình đều có thể lưu lại các nội dung giải trí yêu thích bằng một thao tác nhấn nút.

Chế độ bóng đá Soccer Mode mới có các tính năng cải tiến, được thiết kế đặc biệt giúp nười xem có thể thưởng thức những trận đấu bóng đá thú vị  hơn. Chất lượng hình ảnh và âm thanh được tối ưu hóa và tính năng thu phát lại PVR cho phép ghi lại các trận đấu trực tiếp và xem lại ngay sau đó. Ngoài ra, với cổng cắm Dongle 3G, người dùng chỉ cần lắp USB 3G vào TV là có được trải nghiệm xem tốt nhất trên Samsung Smart TV.  

Bổ sung vào dòng TV UHD màn hình cong là loạt thiết bị âm thanh giải trí gia đình kết nối không dây, dẫn đầu là hệ thống âm thanh SoundStand HW-H600 và loa thanh HW-F850, H751và H551. Samsung còn giới thiệu GIGASound MX-HS9000, một hệ thống âm thanh di động với công suất lên đến 3.400 W.

Các sản phẩm chủ đạo khác được giới thiệu tại Samsung Forum 2014 - khu vực Đông Nam Á gồm: Tủ lạnh Food Showcase kết hợp thiết kế lưu trữ thông minh bên trong và công nghệ làm lạnh cải tiến. Máy giặt WW9000 mới có thiết kế đẹp và hiệu suất cao; Với thiết kế tam diện độc đáo, máy điều hòa nhiệt độ mới AR9000 có sức mạnh làm mát tốt; Việc in ấn di động sẽ được thực hiện dễ dàng, nhờ công nghệ nghệ NFC và kết nối Wi-Fi được đưa trực tiếp vào các dòng máy in laser đơn sắc và laser đơn sắc đa chức năng: Xpress M2885 Series; cũng như loạt máy in laser màu và laser màu đa chức năng, Xpress C1860 series; Máy tính bảng Galaxy NotePRO 12,2 inch và TabPRO10,1 inch và 8,4 inch với màn hình WQ-XGA cao cấp nhất trong phân khúc máy tính bảng hiện nay; Máy ảnh NX30 ống kính rời có bộ cảm biến cải tiến APS-C CMOS 20.3 MP, mắt ngắm có thể xoay nghiêng Tiltable Electronic Viewfinder (EVF) và tốc độ màn trập siêu nhanh 1/8000 cùng khả năng chụp liên tục 9 tấm ảnh. NX30 hỗ trợ NFC và Wi-Fi, cho phép người chụp chia sẻ hình ảnh khi kết nối với các thiết bị di động hỗ trợ NFC khác; Màn hình UHD UD590 với chất lượng hình ảnh 4K UHD. Màn hình UHD UD590 28 inch với độ phân giải gấp bốn lần so với các màn hình Full HD (FHD). Với thời gian đáp ứng 1/1000 giây, UD590 trình chiếu các bộ phim phim, game hoặc các nội dung từ Internet...

Gia Bách