SimpleWash: Cách đơn giản “gột rửa” tài khoản Facebook

15:00, 12/03/2013

Nếu cần “tổng vệ sinh” tài khoản Facebook và xóa đi mọi thứ không muốn ai nhìn thấy, SimpleWash là công cụ đắc lực cho bạn.

Đã bao nhiêu lần bạn đăng thứ gì đó lên Facebook để rồi hối tiếc sau đó? Nếu may mắn, bạn có thể làm được điều gì đó để kiểm soát tổn hại mà nó gây ra ngay lập tức. Tuy nhiên, với nhiều người, đặc biệt với các ứng viên đang tìm việc làm, các nội dung “nhạy cảm” trên Facebook sẽ thành “thảm họa” nếu ông chủ tương lai kiểm tra trang cá nhân của bạn. Trong trường hợp này, nếu không muốn bị lật tẩy, bạn nên đóng kín Facebook, đặt ở trạng thái “riêng tư” (private) hoặc nhờ cậy tới SimpleWash.

SimpleWash hay trước đây là FaceWash là ứng dụng cho phép bạn dọn dẹp sạch sẽ tài khoản Facebook. Chỉ cần truy cập vào địa chỉ web (http://simplewa.sh/login) và đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Twitter, cho phép ứng dụng truy cập các bài đăng, bạn đã có thể sử dụng dịch vụ.

Sau khi đăng nhập, ứng dụng sẽ quét qua toàn bộ trang cá nhân, bao gồm bình luận, status, cập nhật mới, hình ảnh, liên kết... Ứng dụng sau đó đánh dấu các bài đăng có chứa những từ nhạy cảm hoặc tìm các nội dung có chứa từ khóa mà bạn lựa chọn để đưa bạn tới và xóa chúng.

SimpleWash vừa được tung ra vào ngày 19/1 năm nay và đã có hơn 120.000 người dùng Facebook sử dụng để kiểm tra tài khoản của mình.

 Theo ictnews

TIN LIÊN QUAN