Skype 5.0 cho Mac với tính năng Group Video Calling đã có bản beta

00:00, 06/11/2010

Group Video Calling cho phép người dùng có cuộc gọi video nhóm với từ hai người sử dụng Skype trở lên cùng một lúc. Trước đó tính năng này đã được thực hiện trong phiên bản cho Windows với ứng dụng gọi VoIP và hiện nay đã có cho người dùng Mac cũng tốt như thế.

Group Video Calling làm cho Skype tiến lên một bước so với các phần mềm gọi video khác dành cho Mac OS X, cho dù đó là “FaceTime cho Mac OS X” hay Yahoo Messenger cho thiết bị di động đi chăng nữa.

Các tính năng mới của Skype 5.0 Beta cho Mac:

Ngoài Group Video Calling và chỉnh sửa lại giao diện khác hơn, vài tính năng bổ sung cũng đã được giới thiệu. New call control bar để làm thay đổi cuộc gọi, search chat content để điều hướng cuộc gọi trong các cuộc hội thoại.

Xem Video demo tại đây: http://www.youtube.com/watch?v=787jqu1mUaA&feature=player_embedded

Skype 5.0 beta cho phép bạn gửi và nhận tin nhắn của Offline. Các tính năng khác bao gồm khả năng cá nhân hoá các địa chỉ liên lạc, nhanh chóng nối lại các cuộc gọi sau khi kết nối thất bại và dễ nhìn thấy địa chỉ liên hệ đang trực tuyến hoặc các nhóm liên hệ.

Việc tích hợp Facebook vào Skype 5.0 cho Mac có thể sẽ xảy ra trong phiên bản Final!

Lưu ý: Group Video Calling chỉ miễn phí trong phiên bản beta và khi Skype for Mac ra khỏi beta thì chỉ có cuộc gọi video một - một (one-to-one) là miễn phí chứ không phải Group Video Calling nữa. Bạn có thể đọc về nó ở đây và ở đây.

Tải về Skype 5,0 Beta với tính năng Group Video Calling tại đây.

Tấn Kiệt - Theo techtickle

TIN LIÊN QUAN