Sony Vaio Series P sắp sửa chào hàng

05:06, 12/01/2009

Cuối cùng thì Sony cũng sắp sửa tấn công vào thị trường dòng máy tính xách tay sử dụng bộ vi xử lý tiết kiệm điện năng của Intel là Atom. Đây là dòng máy Vaio nằm trong Series P của hãng và mẫu đầu tiên sẽ có trọng lượng 1.4 pound với kích thước 8 inch.

Xem ảnh lớn

Hiện người dùng đã có thể tìm hiểu thông tin về dòng Series mới này của Sony ngay trên chính trang web của hãng. Dự tính Sony sẽ giới thiệu dòng này chính thức tại hội chợ công nghệ CES 2009 trong tuần tới đây.

Xem ảnh lớn 

Đại diện đầu tiên của dòng Vaio P Series này tại CES 2009 sẽ được trang bị độ phân giải tối đa 1600x768, sử dụng bộ vi xử lý Intel Atom 1.33Ghz, hỗ trợ mạng 3G, mạng không dây 802.11n và Bluetooth. Ngoài ra nó còn trang bị sẵn một ổ cứng 60GB, ổ cứng dạng rắn SSD 128GB. Nó được thiết kế với nhiều màu sắc như: đỏ, xanh lá, đen, pha lê trắng và màu đen cổ điển.
 
Theo ngài Mike Abary, phát ngôn viên của Sony: "Dòng VAIO P Series này sẽ mang đến một phong cách cổ điển, nó cung cấp cho người dùng một công cụ giải trí cũng như một văn phòng di động mà có thể bỏ ngay trong túi xách”.
 
Dòng VAIO P Series sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows Vista và có thể hoạt động lên đến 4 giờ với pin tiêu chuẩn. Ngoài ra người dùng có thể mở rộng pin với một khe pin bổ sung giúp nó hoạt động lên đến 8 giờ.
 

Các VAIO P Series sẽ có giá bán lẻ vào khoảng 900 USD và chính thức được tung ra thị trường vào tháng tới.

PHAN VĂN ĐỊNH (Theo Daily Tech)

 

TIN LIÊN QUAN