SpyDLLRemover – Miễn phí loại bỏ tệp tin DLL chứa mã độc

08:28, 12/07/2009

Các phần mềm mã độc ngày càng trở nên thông minh, tinh vi trong việc sử dụng kỹ thuật giống như Dll injection để ẩn nấp và giúp chúng khó bị loại bỏ khỏi hệ thống của bạn. Với SpyDLLRemover, một công cụ nhỏ gọn giúp bạn phát hiện và loại bỏ các mã độc trong các tệp tin đuôi mở rộng .dll một cách dễ dàng.
SpyDLLRemover sử dụng nhiều công nghệ đan xen để phát hiện những mã độc gây hại tới các tệp .dll như phát hiện những đòi hỏi thực thi trực tiếp tới hệ thống NT, CSRSS (phát hiện những tiến trình đáng ngờ) , phương thức PIDB (Process ID Bruteforce Method).

Một số tính năng của SpyDLLRemover:
- Phát hiển các mô dun DLL ẩn nấp trong những tiến trình bằng cách sử dụng kỹ thuật danh sách nạp ngang (loaded list traversal technique).
- Các tệp DLL sẽ được đánh dấu bởi các màu sắc khác nhau giúp bạn dễ dàng loại bỏ các DLL giả mạo đã bị nhiễm mã độc.
- Loại bỏ trực các tiến trình đáng ngờ và ẩn nấp bằng cách sử dụng lệnh gọi hệ thống NT.
- Kết nối trực tiếp với thư viện tiến trình tại ProcessLibrary.com để phê chuẩn cho bất kỳ DLL đáng ngờ nào.
- Hiển thị các thông tin chi tiết về tất cả các tiếnt trình đang chạy trong hệ thống như (tên tiến trình (Process name), Company Name, các miêu tả về tiến trình (Process Description)… ) .
- Hiển thị thông tin chi tiết về mỗi DLL được nạp trong mỗi tiến trình để dễ dàng phân tích (DLL Name, Company Name, Description, các thông tin về loại của DLL (Comment about type of DLL) như tệp hệ thống, tệp ẩn và tệp đáng ngờ (System, Hidden, Suspicious)
- Thực thi chương trình một cách trực tiếp không cần cài đặt.

SpyDLLRemover rất nhỏ gọn 733 KB và không cần cài đặt, tương thích với Windows 2000, XP, 2003, Vista and Windows 7 phiên bản 32bit (x86)

Ngô Quốc Phong
TIN LIÊN QUAN