Sử dụng 6 tháng bản quyền miễn phí với PointStone System Cleaner 7

08:00, 16/03/2013

PointStone là nhà sản xuất chuyên cung cấp các công cụ hỗ trợ bảo vệ sự riêng tư cá nhân, tối ưu hoá hiệu suất hoạt động của hệ thống được biết đến như Total Privacy, Registry Cleaner, Undelete, MemOptimizer, Internet Accelerator và System Cleaner. Thông thường System Cleaner sẽ được bán với giá 39.95 USD nhưng bạn có thể sử dụng công cụ miễn phí 180 ngày tính thông qua chương trình tặng quà kết hợp giữa AppFound và PointStore. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 17.03.2013...




Để đăng ký sử dụng bạn truy cập tại đây, nhập Họ & Tên, địa chỉ Email, trả lời câu hỏi > OK.Send. Hệ thống chuyển sang thông báo với nội dung như minh hoạ.


Kiểm tra Email với thư có tiêu đề “Please confirm your e-mail address” nhấn vào liên kết được cung cấp để xác nhận thông tin hoặc sao chép đường dẫn bên dưới dán váo khung địa chỉ trên trình duyệt Enter để thực hiện nếu liên kết không hoạt động. Bạn sẽ nhận thêm một email thứ hai với tiêu đề “System Cleaner 7 registration Key” sao chép Your username và Your password tại mục On-line Customer Sevice về lưu lại để tiện việc đăng nhập vào tài khoản cá nhân trên hệ thống của PointStore để đặt câu hỏi và nhận sự trợ giúp khi có những thắc mắc trong lúc sử dụng hoặc góp ý phát triển sản phẩm của họ.


Trình duyệt hiện thị thông báo “Cám ơn! Địa chỉ email của bạn đã được xác nhận”, sao chép Name và Key về lưu lại, kích hoạt với công cụ. Nhấn vào Download chọn System Cleaner để tải cộng cụ về cài đặt.


Trong quá trình cài đặt hộp thoại Choose Components hiển thị nhấn vào [+] trước Shortcut, tắt bỏ các mục Quick Launch Shortcut, My Computer và Recycle Bin để tránh công cụ tạo quá nhiều các biểu tượng tại các khu vực dẫn đến hiện tượng chiếm dụng tài nguyên của hệ thống > Next > Install.


Hộp thoại Join our newsleter hiển thị bạn có thể bỏ qua bước đăng ký để nhận những thông tin về các chương trình giảm giá hoặc phiên bản mới từ PointStore > Next> Finish, để kết thúc quá trình cài đặt và khởi động System Cleaner.


Giao diện System Cleaner hiển thị cùng với thông báo có nội dung yêu cầu tạo bản sao lưu hệ thống trước khi sử dụng công cụ > Yes để thực hiện để phòng ngừa những sự cố kỹ thuật không mong muốn xảy ra hoặc bạn không hài lòng với kết quả công cụ đã thực hiện. Nếu muốn bỏ hãy nhấn No.


Tại giao diện của System Cleaner > Help > Unclock System Cleaner. Hộp thoại Enter License Key xuất hiện sao chép Name và Key đã được cung cấp dán váo các khung tương ứng > OK > Hộp thoại thông báo “Cám ơn bạn đã đăng ký!” > OK. Kiểm tra mục About trong Help bạn sẽ thấy thời gian sử dụng là 183 ngày với đầy đủ các tính năng kể cả việc nâng cấp lên phiên bản mới cũng như cập nhật các dữ liệu mới cho công cụ trong lúc sử dụng.


Lưu ý : Mã giấy phép cung cấp sẽ được phép kích hoạt trên 3 máy tính để sử dụng nên bạn hãy có thể chia sẻ với bạn bè và người thân để cùng hưởng lợi.


Và bài viết tặng kèm thêm 2 mã giấy phép đã đăng ký thử trước đó, cùng với 2 quyền kích hoạt còn lại của giấy phép cá nhân đã dược tác giả sử dụng để bạn có theo sao chép về kích hoạt với System Cleaner 7.


Name: Tien Duc

Key: XPJL4M-C63W6G-KNEAYM-PEPPSV-XVH88T-63MUMV

Name: Quang Duc

Key: MP6LU3-ZVPMG9-AQSRPR-6TP3RJ-NWETMT-VX26AS

Name: Quang Duc

Key: WP9LUD-GVPS8P-EB6DM7-6GP62V-TJX34T-3QVMWD _ Còn 2 lượt kích hoạt


Recommenedations : Cung cấp 7 gợi ý vô hiệu hoá các tính năng nhạy cảm đang hoạt động trên hệ thống giúp cải thiện hiệu suất hoạt động của máy tính và tối ưu hoá quá trình kết nối Internet.


Automatic Maintenance : Cho phép thưc hiện dọn dẹp các tập tin rác, sửa chữa các vấn đề, chống phân mảnh hệ thống hoàn toàn tự động bằng cách nhân Turn on.


Utilities : Cung cấp hơn 20 tiện ích hỗ trợ khác đang chờ bạn khám phá và kiểm nghiệm


Tải PointStore System Cleaner 7


Qduc