Nahi Kids: Máy tính bảng dành cho trẻ em

08:53, 11/05/2014

Là cha mẹ, ai cũng muốn con mình không bị lạc hậu với những đồ công nghệ hiện có. Thế nhưng mặt khác, họ cũng không muốn con mình trở thành một "tín đồ" suốt ngày chỉ biết chúi mũi vào Ipad, Iphone... Vậy làm thế nào để cùng lúc vừa để con làm quen với công nghệ, lại vừa quản lý được thời gian sử dụng của con? Máy tính bảng Nahi Kids có thể là một lựa chọn.

Máy tính bảng Nahi Kids

Ra mắt thị trường vào tháng 3/2014 vừa qua, Nahi Kids là dòng máy tính bảng tập trung vào phân khúc khách hàng trẻ em. Đa phần máy tính bảng được bố mẹ mua về để phục vụ các "thượng đế" nhí,  bài viết sẽ đưa ra những điểm khác biệt của Nahi Kids so với các sản phẩm cùng loại?

Kho ứng dụng dành cho trẻ em

Khác biệt đầu tiên của Nahi Kids nằm ở các ứng dụng được chọn lọc sao cho phù hợp với độ tuổi. Học viện Tài năng Nhí được xây dựng dành riêng cho các bé, giúp bé thỏa sức khám phá và phát triển năng khiếu ở bốn lĩnh vực: Sáng tạo, Tư duy, Xã hội và Ngôn ngữ. Ứng dụng này có thể coi như một trung tâm "gia sư", rèn luyện các kỹ năng tập đọc, tập viết và làm toán cho trẻ.

Ứng dụng phong phú

Kho ứng dụng phong phú, bổ ích

Với hơn 5.000 ứng dụng nghe, xem, đọc, chơi, được chọn lọc từ các chương trình trong nước và quốc tế.

Công cụ quản lý dành cho phụ huynh: Parental Control

Điểm nổi bật giúp Nahi Kids trở thành một sản phẩm "không đụng hàng" là bộ công cụ quản lý thông minh Parental Control dành cho các phụ huynh. Parental Control trên Nahi Kids sẽ hỗ trợ bố mẹ trong việc tùy chọn quản lý thời gian nhằm hạn chế việc sử dụng quá lâu, làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Điều này có nghĩa là khi bạn quy định thời lượng bé được chơi hoặc xem một chương trình nào đó, bé sẽ chỉ có thể xem trong đúng thời gian bạn đã quy định. Hết thời gian đó, máy sẽ thông báo và tự động khóa, bé sẽ không thể truy cập hay can thiệp gì. Đây là một trong những khác biệt khiến Nahi Kids không giống với các dòng máy tính bảng thông thường, khi mà việc buộc trẻ ngừng chơi là một vấn đề khó với nhiều bậc phụ huynh.

Máy tính bảng Nahi Kids, parental contral

Công cụ Parental Control giúp cha mẹ có thể yên tâm "giao" Nahi Kids cho trẻ

Bên cạnh đó, kho nội dung giải trí lành mạnh, có tính giáo dục sẽ giúp cha mẹ chủ động cho bé tiếp cận với các chương trình lành mạnh, không bị các nội dung xấu tấn công làm phiền.

Nahi Kids còn có ứng dụng báo cáo hoạt động, giúp phụ huynh dù ngồi ở văn phòng cũng có thể biết bé đang hoặc đã làm gì trên máy tính bảng. Cũng nhờ ứng dụng này, bạn sẽ thấy con mình hứng thú hoặc không hứng thú với lĩnh vực nào, từ đó hiểu và nắm bắt tốt hơn về sở thích và năng khiếu của bé, giúp bé phát triển mặt mạnh và hạn chế những mặt còn chưa tốt.

Thiết kế phù hợp với cả gia đình

Dành riêng cho trẻ, nhưng Nahi Kids vẫn là một sản phẩm cả gia đình. Sử dụng hệ điều hành Android 4.1, màn hình 7 inch. Sử dụng camera trước và sau, Nahi Kids còn trang bị cổng kết nối đa dạng sẽ giúp cả gia đình xem phim hoặc nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên màn hình TV rộng lớn. Vi xử lý 2 nhân và bộ nhớ 16GB.

 phụ kiện máy tính bảng Nahi Kids

Các phụ kiện cũng được Nahi Kids trang bị đầy đủ

 

Tóm lại, Nahi Kids là một sản phẩm đặc biệt phù hợp với trẻ nhỏ. Mức giá khoảng gần 4 triệu đồng.

Hải An