Tải video tại 12 trang chia sẻ nổi tiếng dễ dàng

00:00, 18/10/2010

Freemake Video Downloader là công cụ miễn phí cho phép người dùng tải nhanh chóng các đoạn video của các trang chia sẻ video nổi tiếng trên mạng hiện nay. Phiên bản mới nhất của Freemake Video Downloader còn có nhiều cải tiến về giao diên giúp phần mềm trở nên bắt mắt và dễ sử dụng hơn.

Freemake Video Downloader 1.1.15: Miễn phí
Tải về: tại đây
Dung lượng: 9,21 MB.
Yêu cầu máy tính có cài đặt .NET Framework 4.0 (tải về tại đây).


12 trang chia sẻ video nổi tiếng mà Freemake Video Downloader hỗ trợ tải về hiện nay gồm: YouTube, Facebook, Vimeo, Dailymotion, Google, Megavideo, Metacafe, Break, LiveLeak, Veoh, StupidVideos, Photobucket. Ngoài ra, còn có nhiều trang khác cũng hoạt động tốt khi tải với phần mềm này.

Nếu đang truy cập Internet ở các trạm Wifi có sử dụng proxy thì trước hết, bạn vào File > Options… > thẻ Connection > đánh dấu vào Enable proxy, rồi nhập thông sỗ proxy của kết nối tại 2 ô HTTP Proxy (địa chỉ proxy) và Port (thông số cổng truy cập). Để thuận tiện khi tải video tại YouTube và Facebook thì bạn chọn tiếp thẻ Accounts, rồi nhập vào tên tài khoản và mật mã truy cập ở các trang trên lần lượt vào 2 ô Login Password, trong 2 mục riêng là YouTube accountsFacebook accounts.

Nếu sử dụng nhiều tài khoản ở các dịch vụ trên thì bạn có thể nhập vào cùng lúc nhiều tài khoản đăng nhập với nút + và hủy bớt với nút  X.


Mặc định, khi dán đường dẫn video vào chương trình thì đoạn video sẽ được phát cho người dùng xem thử. Ngoài ra, cũng không tránh khỏi trường hợp phần mềm tải phải các đoạn video sex. Khi đó để giảm chi phí khi sử dụng đường truyền Internet với cách tính cước theo lưu lượng thì bạn nên vào thẻ General trong mục Options… để bỏ chọn ở dòng Do not show thumbnails of adult videos (không xem trước video) và Save adult videos as hidden (lưu video ẩn trong ổ đĩa).


Trở lại giao diện chính, bạn sao chép đường dẫn đến đoạn video cần tải từ thanh Address của trình duyệt, rồi dán vào ô Paste your URL here. Sau đó, nhấn nút Add. Đợi một chút, một cửa sổ mới hiện ra sẽ yêu cầu bạn chọn định dạng của đoạn video cần tải về. Do một đoạn video trên trang chia sẻ thường được lưu ở các định dạng và chất lượng khác nhau nên bạn cần chọn định dạng tốt nhất để dùng.

Đặc biệt, bạn còn có thể yêu cầu chương trình thực hiện chuyển đổi sang định dạng khác như MP4, WMV (nếu đoạn video gốc ở chuẩn HD thì khi chuyển vẫn giữ được định dạng này) và MP3. Tại trường Save to, bạn lựa chọn thư mục sẽ lưu thành phẩm.


Xong các thiết lập, bạn nhấn Download để tải về.


PHẠM LÝ THÀNH
TIN LIÊN QUAN