Tải video YouTube nhanh chóng không cần cài phần mềm

16:22, 10/05/2016

Thay vì cài đặt thêm các phần mềm khác như Internet Download Manager, Savior… để tải các video YouTube, bạn chỉ cần dùng 2 thủ thuật đơn giản dưới đây.

1. http://en.savefrom.net 

Truy cập vào http://en.savefrom.net và bạn chỉ cần thêm hai chữ “ss” (không có dấu ngoặt kép) vào trước chữ youtube là đã có thể tải về đoạn video trên YouTube mà bạn mong muốn.


Ví dụ liên kết video của bạn có dạng www.youtube.com/watch?v=sC1_7GDADRU thì sau khi thêm hai chữ ss vào nó sẽ trở thành www.ssyoutube.com/watch?v=sC1_7GDADRU và tự động chuyển sang dịch vụ Savefrom, lúc này bạn chỉ cần lựa chọn chất lượng video theo ý thích và nhấn vào nút HD/MP3 để tải về.

2. Yout (https://yout.com) 

Còn nếu bạn muốn tải về một video trên YouTube mà bạn “cực thích” dưới dạng MP3, cách đơn giản chỉ cần dùng trang web Yout để tải về. Điều đáng lưu ý là video được tải về ở Yout có dạng MP3 với chất lượng âm thanh khá tốt.


Để tải về, bạn xóa chữ “ube” (không có dấu ngoặt kép) trong liên kết video. Ví dụ liên kết video của bạn có dạng www.youtube.com/watch?v=sC1_7GDADRU thì chỉ cần xóa chữ ube và nó sẽ trở thành www.yout.com/watch?v=sC1_7GDADRU 

Bước tiếp theo, bạn chọn định dạng file lưu lại, căn chỉnh thời gian bắt đầu và kết thúc của đoạn nhạc là đã hoàn tất.

Thiện Hoàn