Tạo hiệu ứng hình ảnh trên các tiện ích webchat

08:31, 01/03/2014

Phương thức giao tiếp qua web chat đã trở nên quen thuộc với cư dân mạng để chia sẻ thành quả học tập, tâm sự những băn khoăn trong công việc hàng ngày với bạn bè, người thân. Đôi lúc bạn muốn thay đổi bằng cách chèn các hiệu ứng vào hình ảnh, video để tạo khoảnh khắc vui nhộn. WebcamMax sẽ giúp bạn thực hiện một cách nhanh chóng.

Nhà phát hành: COOLWAREMAX

Giấy phép: Thương mại

Dung lượng: 25.9MB/All Windows

WebcamMax là công cụ hỗ trợ cho phép chèn các video, hình ảnh với những hiệu ứng độc đáo, lạ mắt, vui nhộn vào web cam thực hoặc ảo rồi chia sẻ với bạn bè, người thân trên các tiện ích web chat. WebcamMax tương thích với chương trình web cam như MSN, Yahoo, AIM, Skype, Paltalk. Ngoài ra, bạn có thể chèn các hiệu ứng lên trên webcam cũng như thay đổi các đặc tính với hàng ngàn hiệu ứng được cung cấp sẵn hoặc bạn có thể tạo các hiệu ứng tuỳ theo sở thích cá nhân. WebcamMax cũng cho phép chụp nhanh các khung ảnh hoặc ghi lại các đoạn video đi kèm với những hiệu ứng vui nhộn, sau đó tạo slideshow để chia sẻ trên trang cá nhân, diễn đàn, các trang mạng xã hội hoặc Youtube.

Khác với các ứng dụng webcam khác, bạn sẽ hứng thú khám phá với khả năng hiển thị các hiệu ứng trên khung hình của tiện ích thông qua chức năng quan trọng nhất là “Add Effect” để tạo hàng ngàn hiệu ứng vui nhộn cho các cuộc trò chuyện, tải không giới hạn các hiệu ứng đang có sẵn trên hệ thống của WebcamMax, hoặc quay video trực tiếp kèm theo các hiêu ứng để chia sẻ trên Youtube, các trang mạng xã hội

- Với chức năng Virtual Webcam bạn có thể chia sẻ các đoạn video cá nhân, quay lại các hoạt động trên màn hình để chia sẻ với bạn bè, người thân thông qua các tiên ích web chat mà không cần đến Webcam.

- Chia sẻ các đoạn clip cá nhân, hình ảnh tự sướng với bạn bè, đồng nghiệp trên Youtube, Facebook. WebcamMax tương thích với hầu hết các công cụ hỗ trợ webchat như Windows Live Messenger, Skype, Yahoo Messenger, ICQ, Paltalk, Camfrog, YouTube, Ustream, JustinTV, và nhiều hơn nữa.

Trong quá trình cài đặt, khi hộp thoại Install the Ask Toolbar hiển thị, hãy vô hiệu hoá các tính năng tích hợp sẵn để tránh cài đặt thêm thanh công cụ của Ask vào trình duyệt đang sử dụng > nhấn Next và tiếp tục Next tại hộp thoại Choose Components > Install > Finish.

Sau khi quá trình cài đặt kết thúc, hộp thoại Set WebcamMax as default Webcam hiển thị > nhấn OK để xác nhận với tiện ích.

Quang Đức