Thang máy FUJIALPHA - Chinh phục thị trường

11:12, 30/10/2023

Với chiến lược đứng trên vai người khổng lồ bước đầu đã mang lại sự thành công trong mục tiêu chinh phục khách hàng và thị trường của nhà sản xuất thang máy nổi tiếng FUJIALPHA

Theo đó, sau 18 năm có mặt trên thị trường, FUJIALPHA đã trở thành nhà thầu cung cấp và lắp đặt thang máy cho nhiều công trình mang dấu ấn của sự phát triển. Trong 5 năm đầu, FUJIALPHA đã lắp đặt thang cuốn ngoài trời cao và dài nhất Việt Nam tại Vinpearl Nha Trang.

Đến năm 2009, FUJIALPHA nổi lên là công ty thang máy thực hiện các công trình tốc độ cao ở các tòa nhà cao tầng. Và đến nay, hãng đã tự tin lắp đặt thang tốc độ 7m/s như tại dự án khách sạn quốc tế thương hiệu Marriott ở Đà Nẵng.

Hiện nay, FUJIALPHA cũng là đơn vị đầu tiên xuất khẩu thang máy sang thị trường nước ngoài như Ukraina, Campuchia, Malaysia. Cùng đội ngũ kỹ thuật của hãng được mời sang Papua New Guinea để trở thành những chuyên gia tư vấn lắp đặt thang máy.

Thang máy FUJIALPHA – Chinh phục thị trường

Dịch vụ lắp đặt, bảo trì chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm là thế mạnh của FUJIALPHA.

Trên hành trình chiếm lĩnh thị trường thang máy nội địa, FUJIALPHA xác định rõ ràng 2 nhiệm vụ: vừa cung cấp các sản phẩm thang máy có chất lượng quốc tế, áp dụng các công nghệ hiện đại; đồng thời cũng cung cấp dịch vụ bảo trì ở mức cao nhất để song hành dài lâu cùng khách hàng.

Hệ thống các trung tâm kỹ thuật – dịch vụ, chăm sóc khách hàng… của FUJIALPHA cũng liên tục được mở rộng nhằm đảm bảo độ bao phủ đến mọi tỉnh, thành phố trên cả nước; đảm bảo cung cấp và hỗ trợ trong suốt vòng đời của sản phẩm.

Việc mở rộng văn phòng đại diện và trung tâm dịch vụ trên khắp cả nước nhằm khẳng định sự đầu tư cho chiến lược kinh doanh của FUJIALPHA tại thị trường thang máy nội địa, đồng thời cam kết đồng hành và mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, góp phần đưa sản phẩm mang thương hiệu Việt đến gần hơn với người dân Việt trên cả nước.

Thang máy FUJIALPHA – Chinh phục thị trườngThang máy FUJIALPHA “không ngừng nghiên cứu - không ngừng cải tiến”.

Trong khi các doanh nghiệp nội, doanh nghiệp liên doanh chỉ chiếm một phần nhỏ và chủ yếu nằm ở phân khúc dành cho các tòa nhà dưới 10 tầng, hay cho các hộ gia đình thì sản phẩm của FUJIALPHA được phát triển đa dạng, từ thang tải khách, thang chở hàng, thang cuốn, thang quan sát… được sử dụng rộng rãi tại các công trình trên khắp cả nước.

Bên cạnh đó, FUJIALPHA liên tục nghiên cứu cho ra mắt sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, từ thang tiêu chuẩn đến thang phi tiêu chuẩn. Gần đây nhất, FUJIALPHA ra mắt thị trường một dòng thang máy mới với những ưu điểm của một dòng thang vừa đảm bảo tính kinh tế nhưng cộng hưởng nhiều yếu tố cạnh tranh như vật liệu sử dụng, thời gian lắp đặt, dịch vụ bảo hành - bảo trì… hướng tới mục tiêu đưa thang máy đến gần hơn với các gia đình Việt./.

Công ty CP Thang máy FUJIALPHA

Toà nhà Sukura Tower, Tầng 3B, 47 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

SĐT Tư vấn: 0369.627.979 https://thangmayfujialpha.com/

Theo thuongtruong.com.vn

https://thuongtruong.com.vn/news/thang-may-fujialpha-chinh-phuc-thi-truong-111314.html