Tin mới về chương trình CarePlus của Vinaphone

07:30, 26/05/2014

Trong thời gian từ tháng 4/2014 đến cuối năm 2014, người dùng mạng VinaPhone sẽ có cơ hội nhận quà khi đăng ký và đồng hành cùng chương trình chăm sóc khách hàng CarePlus “Thăng hạng nhận quà 2014”.

CarePlus là chương trình  tích điểm nhận quà được khởi động từ năm 2008 và đến nay vẫn được duy trì nhằm tri ân những người dùng gắn bó và tin tưởng sử dụng các dịch vụ của VinaPhone. Trong thời gian triển khai này, VinaPhone  sẽ dành tặng quà giá trị cho những người dùng đạt điều kiện của chương trình.

“Thăng hạng nhận quà 2014” là chương trình hướng đến những người dùng mạng VinaPhone là hội viên CarePlus được thăng hạng lên hạng Vàng và Kim Cương trong thời gian triển khai (bao gồm cả những hội viên mới đăng ký). Những phần quà trong chương trình đang sẵn sàng chờ đón các khách hàng. Giải thưởng Balo du lịch sẽ là món quà ý nghĩa trong mùa hè sắp tới dành cho người dùng được thăng hạng lên hạng Kim Cương. Cùng với đó, người dùng được thăng hạng lên hạng Vàng sẽ được sỡ hữu chiếc bình giữ nhiệt Carlmann hữu dụng.

Thông tin chi tiết của chương trình và danh sách khách hàng nhận quà hàng tháng sẽ được VinaPhone cập nhật tại http://careplus.vinaphone.com.vn.

Thanh Sơn