Tính năng đăng tin 3D trên meeyland.com: Giải pháp tối ưu cho nhà môi giới

11:40, 17/09/2024

Với việc tích hợp công nghệ 3D mang tính đột phá, meeyland.com đem đến cho nhà môi giới bất động sản công cụ quảng bá chuyên nghiệp, hiệu quả nhất hiện nay. Tính năng này sẽ giúp người dùng trải nghiệm bất động sản sống động mà không cần tham quan trực tiếp.

Tính năng đăng tin 3D ưu việt trên meeyland.com

Bất động sản là một trong những ngành nghề mang tính cạnh tranh khốc liệt, đòi hỏi các nhà môi giới không chỉ am hiểu thị trường mà còn phải có chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả. Trong bối cảnh người mua ngày càng thông thái và khắt khe, việc xây dựng lòng tin và cung cấp thông tin chi tiết, chân thực là yếu tố then chốt để chinh phục họ. 

Là một môi giới lâu năm, anh Nguyễn Tuấn Anh (Hà Nội) chia sẻ, anh gặp khá nhiều khó khăn khi đăng tin quảng cáo bất động sản phân khu cao cấp. Mặc dù anh đã đầu tư nhiều cho các bài viết quảng cáo kèm hình ảnh chi tiết, nhưng vẫn chưa thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

"Những hình ảnh thông thường không đủ để thuyết phục khách hàng, họ khó có thể hình dung rõ về không gian và thiết kế của bất động sản. Điều này dẫn đến việc hầu hết khách hàng yêu cầu phải được xem nhà trực tiếp trước khi chốt cọc. Do điều kiện không thể thực hiện được mà tôi đã bỏ lỡ khá nhiều khách hàng tiềm năng", anh Tuấn Anh chia sẻ.

Anh Tuấn Anh nhận thấy rằng, việc sử dụng các hình thức quảng cáo truyền thống là không đủ để truyền tải hết tiềm năng của bất động sản, khiến việc thu hút sự quan tâm của khách hàng trở nên khó khăn. Vì thế, theo anh, môi giới rất cần một giải pháp mới để khắc phục những hạn chế này.

Biết được những khó khăn mà môi giới bất động sản đang gặp phải, Meey Group đã tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến mới nhất vào website meeyland.com của mình. Đây là một trong những nền tảng cung cấp dịch vụ đăng tin bất động sản chuyên nghiệp, thu hút sự quan tâm của đông đảo môi giới, chủ đầu tư và người có nhu cầu giao dịch bất động sản trên toàn quốc.

Nổi bật trong đó là tính năng đăng tin 3D, tạo “tour” 3D giúp các nhà môi giới và chủ nhà có thể giới thiệu bất động sản của mình dưới dạng video 3D một cách chân thực và sống động. Khách hàng có thể quan sát toàn bộ không gian bất động sản từ mọi góc độ và có cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết hơn về bất động sản mà họ quan tâm. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tạo cảm giác yên tâm cho người mua.

Tính năng đăng tin 3D còn giúp các nhà môi giới bất động sản nâng cao tính chuyên nghiệp, độ uy tín trong mắt khách hàng mà không cần đầu tư nhiều chi phí, khiến họ trở nên nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Gói Electron đăng tin 3D dành riêng cho nhà môi giới

Nhằm hỗ trợ tối đa cho các nhà môi giới trong việc quảng bá bất động sản một cách hiệu quả, meeyland.com đã ra mắt gói dịch vụ Electron với giá chỉ 3,6 triệu đồng/30 ngày. Đây là gói dịch vụ đặc biệt dành riêng cho các nhà môi giới, giúp tăng cường sự hiện diện và thu hút sự chú ý từ khách hàng tiềm năng.

Với gói Electron, tin đăng sẽ luôn xuất hiện ở vị trí đầu tiên trên trang kết quả tìm kiếm, và được hiển thị tại danh sách tin đăng quảng cáo của trang tin tức meeyland.com, giúp tăng khả năng tiếp cận người xem. Ngoài ra, tin đăng sẽ được hiển thị với kích thước lớn, kèm nhiều hình ảnh hơn, khiến chúng trở nên hấp dẫn hơn nhiều so với tin đăng thường. Tin đăng của nhà môi giới khi sử dụng gói Electron sẽ được nằm trong danh sách độc quyền của meeyland.com giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng có nhu cầu thực sự.

Một điểm quan trọng của gói Electron là tin đăng sẽ được gắn thẻ màu Electron nổi bật, cùng với biểu tượng 3D độc quyền. Với gói Electron, tin đăng sẽ được hiển thị dưới dạng tour 3D giúp khách hàng dễ dàng khám phá từng ngóc ngách của bất động sản mà không cần phải đến tận nơi.

Hơn nữa, gói Electron còn cung cấp một giao diện Landing Page độc đáo, giúp tin đăng của các nhà môi giới trở nên chuyên nghiệp và thu hút người xem. Giao diện này được thiết kế tối ưu cho cả người mua lẫn nhà môi giới, giúp truyền tải thông tin một cách dễ dàng và hiệu quả.

Hàng loạt các tính năng vượt trội mà gói dịch vụ Electron sẽ hỗ trợ tối đa nhà môi giới trong việc tìm kiếm khách hàng, nâng cao tỷ lệ giao dịch bất động sản thành công. Với chi phí phù hợp, đây là khoản đầu tư hợp lý và rất đáng để cân nhắc trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh hiện tại.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group)

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 - 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Website: https//:meeyland.com  Email: contact@meeyland.com SĐT: 0249 999 2999