Ứng dụng Momo phát hành phiên bản Open Beta trên di động

09:54, 06/06/2014

Đầu tháng 6 vừa qua, Công ty Cổ phẩn Dịch vụ Di động Trực tuyến M_Service đã thử nghiệm (open beta) “Ứng dụng MoMo chuyển nhận tiền” trên di động. Đây là ứng dụng trong năm 2012 và 2013 được các chuyên gia trong ngành (Bộ TT& TT, VnMedia và Xã hội thông tin) bình chọn là ứng dụng di động của năm trong cuộc bình chọn "Best Mobile product of the year".

Đây là ứng dụng tài chính cho phép chuyển nhận tiền thời gian thực (real time) qua số điện thoại di động dành cho người sử dụng smartphone. Trước đó, ngày 19/7/2013, M_Service đã cùng VietComBank và VinaPhone ra mắt dịch vụ Chuyển tiền di động MoMo.

Tại Việt Nam, M_Service là công ty đầu tiên triển khai ứng dụng tài chính chuyển nhận tiền trên di động kết hợp với hệ thống phân phối hơn 2.000 điểm giao dịch MoMo đã có trên toàn quốc. Đây là mô hình kết hợp giữa dịch vụ trực tuyến (online) và cửa hàng vật lý (offline). 

Ứng dụng MoMo chuyển nhận tiền bao gồm các tính năng chính như: Nạp/Rút tiền; Chuyển/Nhận tiền; Thanh toán; Nạp tiền điện thoại; Lịch sử giao dịch và Tìm điểm giao dịch.

Hiện MoMo chuyển nhận tiền dành cho các điện thoại sử dụng hệ điều hành Android 2.3.3 trở lên và đã có mặt trên kho ứng dụng của Google Play  từ ngày 24/5/2014.

Dự kiến, ngày 15/6/2014 ứng dụng cũng sẽ có mặt trên Apple Store và trong quý III/2014, M_Service sẽ chính thức cho ra mắt ứng dụng này trên các điện thoại có hệ điều hành Windows Phone. 

Hải An