UPS mở rộng danh mục dịch vụ tại Myanmar

10:00, 23/05/2015

Ngày 21/5/2015, tại TP.HCM, UPS đã công bố danh mục dịch vụ mở rộng tại Myanmar –thêm vào dịch vụ chuyển phát nhanh và dịch vụ kho vận (contract logistics), bổ sung cho dịch vụ vận tải hàng không và vận tải biển đã được UPS đưa vào hoạt động từ tháng 8 năm ngoái.

Các khách hàng nay đã có thể sử dụng các giải pháp logistics trong bối cảnh Myanmar hội nhập ngày càng sâu vào thương mại toàn cầu.

Một loạt các cải cách kinh tế trong ba năm qua đã mở đường cho sự gia tăng đầu tư nước ngoài trực tiếp vào Myanmar, dự kiến sẽ vượt mức 5 tỷ USD trong năm tài khóa 2014-2015. Việc ngày càng nhiều doanh nghiệp nước ngoài được phép hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, viễn thông và ngân hàng đòi hỏi sự hỗ trợ của các giải pháp logistics trong việc gắn kết hoạt động tại địa phương của họ với chiến lược kinh doanh quốc tế.

Cũng tương tự như vậy, các giải pháp logistics của UPS có thể hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ ở địa phương khi họ bắt đầu tham gia vào thương mại toàn cầu. Các doanh nghiệp có thể tận dụng các dịch vụ chuyển phát nhanh toàn cầu của UPS để đưa hàng ra và vào Myanmar với thời gian vận chuyển từ 1 tới 3 ngày làm việc tới châu Á, Âu và Mỹ.

Bảo Nguyễn