Viber đã khắc phục thành công lỗi màn hình khóa trên Android
23:33, 05/05/2013
Theo tin từ Viber, hãng này đã nhanh chóng tung ra một bản cập nhật để sửa lỗi màn hình khóa trên điện thoại Android.
Như tin đã đưa, cách đây không lâu công ty an ninh mạng BKAV đã cung cấp một số đoạn video cho thấy lỗ hổng của ứng dụng Viber trên smartphone Android khiến cho hacker có thể đột nhập vào những chiếc điện thoại này dễ dàng.
Tuy nhiên, Viber đã sớm cung cấp bản cập nhật trên Google Play để khắc phục lỗi trên.Viber hiện là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí số 1 Việt Nam (xếp theo lượng người dùng) với khoảng hơn 3,5 triệu người đăng ký (số liệu công bố tháng 3/2013).
Hiện tại ở thị trường Việt Nam, ngoài việc đang làm mưa làm gió ở các phân khúc khác, Viber được cho rằng đang chiếm vị trí độc tôn trong lớp khách hàng tuổi trung niên và gần trung niên. Để đánh bật được các đối thủ ở phân khúc trên, có lẽ là nhờ Viber sở hữu giao diện khá đơn giản và dễ thao tác. Bên cạnh đó, Viber cũng khá “thức thời” khi ra mắt một số sticker để cạnh tranh với các đối thủ vốn nổi tiếng về các hình biểu tượng vui như Line, WeChat,…
Mặt khác, một số ý kiến trên cộng đồng công nghệ cho rằng Viber đang ở vị thế được quảng cáo “truyền miệng” miễn phí giữa người dùng với nhau. Do ứng dụng này đang có một tập người dùng rất lớn ở Việt Nam, và những người dùng này rỉ tai, rủ rê nhau sử dụng ứng dụng để được nhắn tin, gọi điện miễn phí. Vì thế, trong cuộc chiến truyền thông quảng bá cho ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí đang nóng bỏng ở Việt Nam, Viber tham chiến khá là ít và có lẽ nguồn lực mà hãng này bỏ ra cũng không đáng là bao sao với các đối thủ khác.
Theo genk
Như tin đã đưa, cách đây không lâu công ty an ninh mạng BKAV đã cung cấp một số đoạn video cho thấy lỗ hổng của ứng dụng Viber trên smartphone Android khiến cho hacker có thể đột nhập vào những chiếc điện thoại này dễ dàng.
Tuy nhiên, Viber đã sớm cung cấp bản cập nhật trên Google Play để khắc phục lỗi trên.Viber hiện là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí số 1 Việt Nam (xếp theo lượng người dùng) với khoảng hơn 3,5 triệu người đăng ký (số liệu công bố tháng 3/2013).
Hiện tại ở thị trường Việt Nam, ngoài việc đang làm mưa làm gió ở các phân khúc khác, Viber được cho rằng đang chiếm vị trí độc tôn trong lớp khách hàng tuổi trung niên và gần trung niên. Để đánh bật được các đối thủ ở phân khúc trên, có lẽ là nhờ Viber sở hữu giao diện khá đơn giản và dễ thao tác. Bên cạnh đó, Viber cũng khá “thức thời” khi ra mắt một số sticker để cạnh tranh với các đối thủ vốn nổi tiếng về các hình biểu tượng vui như Line, WeChat,…
Mặt khác, một số ý kiến trên cộng đồng công nghệ cho rằng Viber đang ở vị thế được quảng cáo “truyền miệng” miễn phí giữa người dùng với nhau. Do ứng dụng này đang có một tập người dùng rất lớn ở Việt Nam, và những người dùng này rỉ tai, rủ rê nhau sử dụng ứng dụng để được nhắn tin, gọi điện miễn phí. Vì thế, trong cuộc chiến truyền thông quảng bá cho ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí đang nóng bỏng ở Việt Nam, Viber tham chiến khá là ít và có lẽ nguồn lực mà hãng này bỏ ra cũng không đáng là bao sao với các đối thủ khác.
Theo genk