Vodafone Ấn Độ cung cấp miễn phí dữ liệu 3G
00:54, 14/07/2015
(Telecom&IT) - Vodafone Ấn Độ đã đưa ra một phương pháp mới nhằm thúc đẩy việc sử dụng dữ liệu 3G tại Ấn Độ và xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với thương...
Nhà mạng này gần đây đã cung cấp miễn phí 1GB dữ liệu 3G cho 100.000 khách hàng trả trước tại Chennai với hiệu lực trong vòng 30 ngày sau khi khách hàng hoàn tất thanh toán bằng tín dụng top-up.Các đề nghị này được mở rộng cho thuê bao trả trước chưa từng sử dụng băng rộng di động 3G và những thuê bao thường truy cập tối thiểu vào dữ liệu so với gói cước của họ.
Vodafone đang triển khai các hoạt động tiếp thị của mình tại Chennai. Công ty hiện cũng đang phủ sóng chiến dịch “Speed is Good”, liên quan đến việc tán dương các ưu điểm của dữ liệu 3G và cung cấp bảng thử nghiệm cho 20.000 nhà bán lẻ trong tiểu bang.
Bằng cách thể hiện sự đánh giá cao, Vodafone cũng đã mở rộng việc phục vụ dữ liệu 3G miễn phí cho các nhà bán lẻ tham gia vào chiến dịch.
Vodafone Ấn Độ là nhà điều hành lớn thứ hai về mặt số lượng thuê bao chỉ sau Bharti Airtel. Nhà mạng này đang có khoảng 184 triệu khách hàng trên toàn quốc, và khoảng 3 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ ví di động M-Pesa của hãng.
Nhà mạng này gần đây đã cung cấp miễn phí 1GB dữ liệu 3G cho 100.000 khách hàng trả trước tại Chennai với hiệu lực trong vòng 30 ngày sau khi khách hàng hoàn tất thanh toán bằng tín dụng top-up.
Các đề nghị này được mở rộng cho thuê bao trả trước chưa từng sử dụng băng rộng di động 3G và những thuê bao thường truy cập tối thiểu vào dữ liệu so với gói cước của họ.
Vodafone đang triển khai các hoạt động tiếp thị của mình tại Chennai. Công ty hiện cũng đang phủ sóng chiến dịch “Speed is Good”, liên quan đến việc tán dương các ưu điểm của dữ liệu 3G và cung cấp bảng thử nghiệm cho 20.000 nhà bán lẻ trong tiểu bang.
Bằng cách thể hiện sự đánh giá cao, Vodafone cũng đã mở rộng việc phục vụ dữ liệu 3G miễn phí cho các nhà bán lẻ tham gia vào chiến dịch.
Vodafone Ấn Độ là nhà điều hành lớn thứ hai về mặt số lượng thuê bao chỉ sau Bharti Airtel. Nhà mạng này đang có khoảng 184 triệu khách hàng trên toàn quốc, và khoảng 3 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ ví di động M-Pesa của hãng.