Với Box, bạn có thể tạo văn bản Microsoft Office online

08:27, 18/06/2015

Box – tập đoàn cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây và chia sẻ file trực tuyến của Mỹ - mới đây tuyên bố, người dùng sẽ có thể tạo các văn bản và bảng tính Microsoft Office từ ngay bên trong các chương trình của Box. Động thái được xem như Box đang nỗ lực lôi kéo khách hàng doanh nghiệp.

Đặc tính mới là những trái ngọt đầu tiên của mối quan hệ đối tác mới bắt đầu từ tháng 2, theo đó, Box sẽ trở thành đối tác cung cấp dịch vụ lưu trữ trực tuyến cho các chương trình Micosoft Office, Giám đốc điều hành Box, Aaron Levie chia sẻ. Các khách hàng tới nay đã có hơn 1 tỷ văn bản Office được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu đám mây của Box, ông nói. Cả hai công ty đã nhận được sự tin cậy của các khách hàng như Toyota, General Electric. 

Box – vốn mới IPO hồi tháng 1, và Microsoft, nhà sản xuất phần mềm lớn nhất thế giới, đang hợp tác để bán các chương trình lưu trữ và chia sẻ file trực tuyến, dự án chung này mang tên OneDrive. Với sáng kiến chung mới này, người dung chỉ cần click vào một đường link file Box và sau đó các thanh công cụ toolbars Office sẽ xuất hiện. Bất cứ thay đổi nào cũng sẽ được phần mềm của Box lưu lại.

Ngoài Box, Microsoft cũng có mối quan hệ đối tác với đối thủ của Box là Dropbox.

Cẩm Thịnh (theo Bloomberg)