Xây dựng câu chuyện bằng hình cùng 4 máy ảnh mới

14:23, 05/03/2014

Canon đã công bố 4 máy ảnh du lịch mới thuộc dòng PowerShot và IXUS, bao gồm PowerShot N100, S200, SX600 HS và IXUS 265HS vào ngày 4/3/2014.

Canon đã thiết kế các dòng sản phẩm ra mắt trong nửa đầu năm 2014 phù hợp với trào lưu mới bằng cách nhấn mạnh vào hai chức năng quan trọng – Still &Movie Integration (chế độ chụp ảnh tĩnh kết hợp quay phim) và Network Solution (giải pháp mạng).

Các dòng máy này nhắm tới những người yêu thích công việc lưu giữ những khoảnh khắc bằng cách chụp ảnh và quay video, sau đó chủ động đăng tải và chia sẻ hình ảnh/ đoạn video đó trên các mạng xã hội

Still and Movie Integration (chế độ chụp ảnh tĩnh kết hợp quay phim) bao gồm hai tính năng chính là Story Highlight (xây dựng câu chuyện bằng hình ảnh) và Hybrid Auto (tự động sao chép). Các tính năng này hỗ trợ người dùng xây dựng nên một câu chuyện bằng cách chọn lọc và ghép các hình ảnh, đoạn phim sẵn có trong máy. Bên cạnh đó, chức năng lần đầu ra mắt với sản phẩm PowerShot N - Creative Shot (chụp hình sáng tạo) cũng sẽ hỗ trợ chụp ảnh độc chiêu khi ứng dụng ngẫu nhiên 6 hiệu ứng màu cho mỗi lần chụp.

Dòng sản phẩm đầu năm 2014 của Canon cũng được trang bị khả năng kết nối với các thiết bị di động, đồng thời hỗ trợ NFC để người dùng có thể liên tục chuyển dữ liệu tới điện thoại, máy tính xách tay thông qua mạng không dây và chức năng ImageSync đến các máy chủ trực tuyến.