Zalo TCT Điện lực miền Nam EVNSPC hỗ trợ trả tiền điện, xem hóa đơn
Tổng công ty Điện lực miền Nam - EVNSPC đã phát triển kênh về dịch vụ điện trên ứng dụng Zalo. Tài khoản Zalo TCT Điện lực miền Nam EVNSPC sẽ xuất hiện như một trang công cụ cho phép người dùng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số, thanh toán tiền điện, đăng ký mua điện, báo mất điện cùng nhiều tiện ích khác thông qua mã khách hàng của người sử dụng.
Để truy cập vào tài khoản Zalo TCT Điện lực miền Nam EVNSPC, khách hàng cần thực hiện 2 bước là mã QR dưới đây và nhấn “Quan tâm”.
Thông báo tiền điện và điện năng tiêu thụ hàng tháng cho khách hàng đăng ký trên Zalo TCT Điện lực miền Nam EVNSPC.
Để đăng ký thông tin, khách hàng chọn menu “Tra cứu”, chọn” Xác nhận/Thêm mã”, sau đó nhập mã khách hàng và mật khẩu rồi ấn nút “Thêm mã Khách hàng”.
Tính đến tháng 4/2020, hơn 440.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam (từ Ninh Thuận tới Cà Mau, trừ TP.HCM) đã quan tâm Zalo TCT Điện lực miền Nam EVNSPC.
Mã QR Zalo của Tổng công ty Điện lực miền Nam - EVNSPC
Với nỗ lực tối ưu hóa các tiện ích, dịch vụ, EVNSPC không chỉ dừng ở việc đảm bảo điện cho các hoạt động chính trị, xã hội của khu vực phía Nam mà còn là đơn vị luôn tiên phong trong công tác chăm sóc khách hàng, lấy “sự hài lòng của khách hàng” là mục tiêu phấn đấu.
Đường dây nóng Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Điện lực miền Nam: 19001006 hoặc 19009000.
Thanh Tùng (T/h)