BlackBerry muốn ra mắt mỗi năm một sản phẩm độc đáo

13:17, 01/10/2014

BlackBerry có thể không phải là một trong những sản phẩm tuyệt vời giữa rừng điện thoại thông minh nữa, nhưng nó luôn được nhắc tới như một trong những điện thoại độc đáo. Giám đốc điều hành của hãng đã tiết lộ BlackBerry muốn ra mắt mỗi năm một điện thoại độc đáo.

BlackBerry luôn được nhắc tới như một trong những dòng sản phẩm điện thoại độc đáo và hãng này cũng sẵn sàng chấp nhận các rủi ro trên con đường phát triển của mình.

Công ty muốn phát hành ít nhất một thiết bị độc đáo hàng năm và chúng tôi đã có trong tay một thiết bị di động mới, giám đốc điều hành BlackBerry nói với Reuters.

"Khi nói đến thiết kế, chúng tôi sẽ đưa đến người sử dụng sự ngạc nhiên và có thể coi thiết bị này sẽ làm người dùng bối rối." Ron Louks, Chủ tịch bộ phận thiết bị của BlackBerry cho biết. "Không phải tất cả các sản phẩm đều như vậy, nhưng chúng tôi chắc chắn có cơ hội."

Ông nói thêm, sản phẩm BlackBerry Passport là một thiết bị di động dễ sử dụng chỉ với một tay.

Sau việc gần như hoàn toàn biến mất khỏi thị trường điện thoại thông minh, BlackBerry nay đã nổi bật lên một cách kỳ lạ khi đưa ra sản phẩm di động mới với thiết kế sản phẩm có kích thước hệt như cuốn Hộ chiếu. Chiếc điện thoại này có một màn hình rộng 4,5 inch.

Với hình dáng vuông và bàn phím vật lý, nhiều người dường như lúng túng bởi thiết bị di động mới này của BlackBerry. Trong đánh giá của mình, trang Mashable gọi là sản phẩm này là “chiếc điện thoại lạ kỳ, và là một sản phẩm khó sử dụng."

BlackBerry coi là điện thoại Passport là một thành công, theo hãng sản phẩm mới này bán có khả năng được 200.000  chiếc trong khoảng một tuần.

Nếu so sánh với kết quả 10 triệu iPhone 6 của Apple bán trong ngày cuối tuần, có vẻ như con số đưa ra của BlackBerry không mấy ấn tượng. Nhưng chúng ta thử chờ xem khả năng thử nghiệm của BlackBerry (đây cũng như một cơ hội để so sánh và trêu đùa iPhone 6).

Mai Hoa (Theo Mashable)